เปอโยต์ ผนึก FOCAL ยักษ์เครื่องเสียงไอเอนด์อัดแคมเปญทุบราคาทุกโชว์รูม

เปอโยต์ ร่วมมือกับ FOCAL จัดกิจกรรมพิเศษดึงลูกค้าสัมผัสมิติเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ 2 แบบ ติดตั้ง ในเปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมทุบราคาพิเศษช่วงแนะนำ

นายยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าได้ร่วมมือกับ FOCAL แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส จัดกิจกรรมพิเศษ ให้ลูกค้าได้สัมผัสมิติใหม่ในโลกแห่งเสียงเพลง ผ่านระบบเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ 2 แบบ ที่ติดตั้งในห้องโดยสารของ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำเพียง 33,500 บาท ถึงสิ้นเดือนเมษายนเท่านั้น

ยอร์ก บรอยเออร์

นายคาร์สเทน รอท ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องเสียงภายในบ้านและการส่งออก FOCAL กล่าวว่า FOCAL สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี ในการรังสรรค์ระบบเครื่องเสียงพรีเมียมไฮไฟ โดยนำเสนอระบบเครื่องเสียง 2 แบบ สำหรับลูกค้าคนไทย คือ พรีเมียม และไฮเอนด์ ประกอบด้วยลำโพง 8 ชิ้น ที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดแบบ Flax cone ทวีเตอร์ทรงโดมหงาย M-profile TAM และ FIT 9.660 แอมพลิฟายเออร์ 660 วัตต์ (RMS)

คาร์สเทน รอท

“เรามีกิจกรรมพิเศษ ‘Audio Tasting’ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 มีนาคม ที่โชว์รูม เปอโยต์ สาขาสุขุมวิท และ14-15 มีนาคม ที่โชว์รูม เปอโยต์ สาขาสุขุมวิท
และโชว์รูม FOCAL สยามพารากอน, 21-22 และ 28-29 มีนาคม ที่โชว์รูม FOCAL สยามพารากอน ลงทะเบียน ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.mgc-asia.com/peugeot/focal”