ซูซูกิ ปรับราคา “เซเลริโอ้” เริ่มต้น 3.28 แสนบาท

ซูซูกิ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ให้อีโคคาร์น้องเล็กเซเลริโอ้ต่อเนื่อง ประกาศราคาจำหน่ายมาตรฐานใหม่ขายเริ่มต้น 3.28 แสนบาท หวังให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายขึ้น

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจที่จะวางราคาจำหน่ายมาตรฐานใหม่ให้กับคอมแพ็คอีโคคาร์รุ่นนี้อีกครั้งในโดยยังคงเป็นราคาพิเศษที่ถูกกว่าราคามาตรฐานเดิม

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 328,000 บาท สำหรับรุ่น GA เกียร์ธรรมดา,รุ่น GL CVt ราคา 408,000 บาท และรุ่น GX CVT ราคา437,000 บาท มีให้เลือก คือ สีขาว สีแดง สีเทาและสีดำ

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการจัดแคมเปญซูซูกิเฉลิมฉลอง 100 ปีในการก่อตั้งบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ด้วยการวางราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลริโอ้ ราคาสุดพิเศษ

Suzukiปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จนสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้สูงถึง 274.94% เมื่อเทียบกับปีก่อนมียอดขาย 11 เดือนอยู่ที่ 3,665 คัน และยังมียอดจองจากงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่ผ่านมา มียอดจองอยู่ที่ 362 คัน

และนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2557 จนถึงเดือนพฤศจิกายน 2562 เซเลริโอ้ มียอดขายสะสมอยู่ที่ 13,732 คัน

ปัจจุบันฐานลูกค้าของเซเลริโอ้ขยายออกไปกว้างมากยิ่งขึ้น กลายเป็นรถของครอบครัวที่สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม คุ้มค่าด้วยคุณภาพให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ ส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง