ฮุนได แต่งตั้ง “โตชิฮิเดะ อาโนะ” คุมประเทศไทย

รายงานข่าวจากบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศแต่งตั้งนาย โตชิฮิเดะ อาโนะ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด อย่างเป็นทางการ แทน นายฮิเดกิ ยานากิซาวา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับนายอาโนะ ได้เข้าร่วมงานกับฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ตั้งแต่ปี 2559 โดยดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มาเป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน หลังนี้ นายอาโนะจะดูแลรับผิดชอบงานด้านบริหารทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในด้านธุรกิจการค้า การบริหารจัดการงานส่วนต่างประเทศ การเงินและบัญชี รวมถึงการบริหารทรัพยากรบุคคลและการจัดการทั่วไป

เนื่องจากปีนี้ถือเป็นวาระครบรอบ 10 ปี ที่บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นายอาโนะยังคงมีนโยบายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไปสู่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมไปถึงการเพิ่มจำนวนเครือข่ายศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกภูมิภาค พร้อมกับพัฒนาคุณภาพด้านบริการให้ทันสมัยและสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องด้วย