เชฟโรเลต ยันดูแลลูกค้าต่อเนื่องผุดศูนย์บริการมาตรฐาน 88 แห่งทั่วประเทศ

เชฟโรเลต ประกาศเดินหน้าดูแลลูกค้าต่อเนื่อง เปิดศูนย์บริการหลังการขายรูปแบบใหม่ เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยอะไหล่แท้และช่างผู้เชียวชาญ  88 แห่งทั่วประเทศ   

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าชาวไทยให้ได้รับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งการรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุง

โดยศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ที่มีอยู่ 88 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้บริการหลังการขายและการรับประกันคุณภาพอย่างต่อเนื่องแก่เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ด้วยบริการอะไหล่แท้ของเชฟโรเลตและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเอซีเดลโก้

เชฟโรเลต

“เรายังคงรักษาคำมั่นว่าจะยังคงดูแลรถยนต์เชฟโรเลตของลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการจากช่างผู้ชำนาญและอะไหล่แท้ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของเชฟโรเลต”

ทั้งนี้เชฟโรเลตผสานความร่วมมือกับเอซีเดลโก้ เพื่อมอบบริการคุณภาพให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้ทำการเปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรของเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด

เชฟโรเลต

เชฟโรเลต ประเทศไทย และศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 88 แห่งทั่วประเทศพร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่าน  เพียงมองหาป้ายสัญลักษณ์เชฟโรเลตที่หน้าศูนย์บริการ  การดูแลครอบคลุมถึงการบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์  บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และบริการจัดหาอะไหล่แท้โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734