“เกีย” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ ส่ง คาร์นิวัล รุ่นลิมิเต็ด เสริมทัพตลาดไทย

ค่ายรถยนต์สัญชาติเกาหลี “เกีย” เปิดตัว โลโก้ใหม่ พร้อมตั้งเป้าหมายใหม่ ให้แบรนด์ “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ  พร้อมเสริมทัพ ส่งรุ่นพิเศษ  “เกีย คาร์นิวัล ใหม่  ลิมิเต็ด”เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าชาวไทย

27 กันยายน 2564  นายซง โฮซอง ประธานกรรมการบริหาร เกีย คอร์เปอร์เรชั่น เปิดเผยว่า เกียมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปรับตัวไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์โลก หลังจากอยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากกว่า  75 ปี และผลิตรถยนต์ให้กับผู้คนกว่าหลายล้านคนทั่วโลก

 

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ เกียเชื่อว่า “การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจ” ได้ โดยเกียได้ ประกาศปรับใช้โลโก้ใหม่ เพื่อแสดงถึงพันธสัญญาในการเป็นไอคอนของความเปลี่ยนแปลง และนวัตกรรมใหม่  โดยเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย และทันสมัยมากขึ้น มีลักษณะคล้ายกับการเขียนด้วยลายมือที่มีเส้นเชื่อมต่อกัน เพิ่มความเฉียงของตัวอักษร และลักษณะของเส้นที่พุ่งขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่น ทะเยอทะยานสู่การเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

ทั้งนี้ยังได้วางเป้าหมายใหม่ของแบรนด์  คือ “Movement that inspires” หรือ “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ” ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้เกียเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับผู้คนตลอดทุกการเดินทาง

ด้านนางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า โลโก้ใหม่ของเกียจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน นี้เป็นต้นไป โดยเริ่มจากการเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ รวมไปถึงโลโก้ที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดต่าง ๆ ในส่วนของ โชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่อีก 2 แห่งที่จะพร้อมให้บริการภายในปลายปีนี้

ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม
ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์

“เกีย คาร์นิวัล” รถเอ็มพีวี ขนความสุข-ความสะดวกสบายไว้เต็มคัน

สำหรับเกีย คาร์นิวัล บริษัทเพิ่มรุ่นพิเศษขึ้นมาอีก 1 รุ่น ทำให้ ส่งผลให้ปัจจุบันมีรถรุ่นนี้ทำตลาดอยู่ 3 รุ่นได้แก่ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ในราคา 2,045,000 บาท “เกีย คาร์นิวัล รุ่นอีเอ็กซ์” ราคา 2,144,000 บาท ที่มาพร้อมระบบที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย Wireless Charger และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Senso “เกีย คาร์นิวัล รุ่นเอสเอ็กซ์แอล” ราคา 2,495,000 บาท มาพร้อมหน้าจอPanoramic Dashboard Display หรือ หน้าจอเรือนไมล์ Digital Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor

เกีย