ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สะท้อนตัวตน…ปิกอัพพันธุ์แกร่ง

ค่ายฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าปรับไลน์อัพให้กับรถกระบะพันธุ์แกร่งอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั้งไลน์อัพ

การเปลี่ยนแปลงของฟอร์ด เรนเจอร์ ครั้งนี้มาพร้อมนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์

ภายใต้แนวคิด “Live The Ranger Life” ที่สะท้อนความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก บ่งบอกตัวตนของเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์

ภายใต้ 5 รูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ ได้แก่

– เราพร้อมลุยเสมอ (up and over) สื่อถึงลูกค้าฟอร์ดที่ไม่ว่าสถานการณ์จะยากลำบากขนาดไหน ก็พร้อมลุยฝ่าฟันทุกอุปสรรค

– ไม่ว่าอย่างไรเราพร้อมช่วยเหลือ (Can’t help but help.) เราเห็นได้บ่อยครั้งเมื่อมีผู้คนหรือชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ กลุ่มลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ของเรา คือคนที่พร้อมลงพื้นที่ ออกไปช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ

– สร้างเส้นทางในแบบคุณ (Where there isn’t a path carve one.) เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์จึงพร้อมสร้างทางเดินของตัวเองด้วยความมั่นใจ ไม่หวั่นต่ออุปสรรคใด ๆ

– ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ร่วมเดินทางไปกับเรา (bring others along on the journey) ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ คือคนที่มีเป้าหมายในชีวิต และยินดีที่จะได้แบ่งปันสิ่งดี ๆ และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนรอบตัว เพื่อให้ทุกคนได้เดินไปสู่เป้าหมายของตัวเอง

– เราสนุกกับทุกสิ่งที่ทำ (We make our own fun.) รถฟอร์ด เรนเจอร์มีแคแร็กเตอร์ที่ชัดเจน มาพร้อมกับสมรรถนะเหนือชั้น ให้ลูกค้าของเราได้ออกไปใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขบนเส้นทางในแบบคุณ

สำหรับเรนเจอร์โฉมใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เน้นสไตล์สปอร์ต ดุดัน ตั้งแต่ “กระจังหน้า”

ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูตกแต่งตะแกรงสีดำ สื่อถึงพลังและสมรรถนะในรุ่น XL, XL Street, XL+, XLT และไวลด์แทรค

ล้ออัลลอยสีดำและกระจกข้างสีดำในรุ่น XL+ Sport, XL Street, XLT และไวลด์แทรค, มือจับประตูสีดำในรุ่น XL+ Sport, XLT และไวลด์แทรค

และอุปกรณ์เสริมใหม่ แผ่นเปิด-ปิดฝากระบะท้ายด้วยระบบไฟฟ้า (power roller shutter) ครั้งแรกสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค

ฟอร์ดยังได้เพิ่มไลน์อัพด้วยรุ่นย่อยใหม่ เรนเจอร์ XL สตรีท ใหม่ กระบะตอนครึ่งตัวเตี้ยแต่งพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง ของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

มีสีภายนอก 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงินไลต์นิ่งบลู สีเงินอะลูมิเนียมเมทัลลิก สีขาวอาร์กติกไวต์ และสีดำแอ็บโซลูตแบล็ก ส่วนราคาค่าตัวของเรนเจอร์ XL สตรีท ราคา 669,000 บาท เรนเจอร์ XL+ สปอร์ต ราคา 689,000 บาท

เรนเจอร์ DBL XLT ราคาพิเศษช่วงแนะนำสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 799,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค รุ่น 4×2 เกียร์ธรรมดา ราคาเริ่มต้น 979,000 บาท รุ่น 4×2 เกียร์ออโต ราคา 1,029,000 บาท

รุ่น 4×4 ราคา 1,265,000 บาท ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ทุกรุ่นมาพร้อมข้อเสนอพิเศษกับโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ Schedule Service Plan (SSP) นาน 4 ปี หรือ 60,000 กม. ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 2 ปี

ส่วนฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ราคา 1,699,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษกับโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง