ประยุทธ์ ลงพื้นที่บางกะปิ ไม่แจ้งล่วงหน้า ส.ส.พลังประชารัฐ ต้อนรับ

ประยุทธ์ ดอดลงพื้นที่บางกะปิ ไม่แจ้งวาระงานล่วงหน้า ฐิติภัสร์ ส.ส.พปชร. ที่มีข่าวย้ายไปรวมไทยสร้างชาติ ตกใจ-ต้อนรับ

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร (เขตบางกะปิ-วังทองหลาง) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมภาพ พล.อ.ประยุทธ์ลงพื้นที่ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เพื่อพบปะคณะทำงานร่วมจัดกิจกรรม ระหว่างการเคหะแห่งชาติ กับตัวแทนภาคประชาชน (แบบส่วนตัว)

โดยคณะทำงานร่วมจัดกิจกรรมนี้ จัดตั้งขึ้นเพื่อกำหนดแนวทาง ขอบเขต การจัดกิจกรรม การใช้พื้นที่ วางแผนและพิจารณาพัฒนาพื้นที่สนามกีฬาคลองจั่น และการใช้สนามกีฬาคลองจั่นให้เกิดประโยชน์สูงสุดร่วมกัน 

ซึ่งถือเป็นพื้นที่นำร่องสร้างการมีส่วนร่วมภาคประชาชนได้มีส่วนร่วมคิด ร่วมทำ และพัฒนาพื้นที่ภายในชุมชนของตนเองร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ

นอกจากพบปะคณะทำงานร่วมฯและพี่น้องประชาชนภายในเคหะคลองจั่นแล้ว นายกรัฐมนตรียังได้เดินเยี่ยมตรวจสนามกีฬาคลองจั่น และได้พบปะน้อง ๆ ที่มาฝึกซ้อมฟุตบอลในช่วงหลังเลิกเรียนอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา 14.15 น. โดยไม่มีการแจ้งวาระงานล่วงหน้า ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า น.ส.ฐิติภัสร์จะย้ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี