“บิ๊กตู่” ยันลงพื้นที่ครม.สัญจร ไม่หวังทางการเมือง ระบุไปเติมเต็มทำงานร่วมกัน

“บิ๊กตู่” ยันลงพื้นที่ครม.สัญจร ไม่หวังทางการเมือง ระบุไปเติมเต็มทำงานร่วมกัน โวสิ่งที่รบ.ทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่ที่สุด เพราะรัฐบาลนี้ไม่ได้มุ่งหวังในการทำสิ่งไม่ดี

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. เวลา 14.05 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ถึงการลงพื้นที่ และประชุมครม.สัญจร จ.อุบลราชธานีในสัปดาห์หน้าว่า ตนเองพูดหลายครั้งแล้วว่าวัตถุประสงค์ในการลงพื้นที่คือไปทำอะไร ขออย่ามองเป็นเรื่องของการเมืองอย่างเดียว

“โดยเป็นการลงไปทำงานในลักษณะส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และท้องถิ่นมาทำงานบูรณาการร่วมกัน และติดตามความก้าวหน้ากับโครงการต่างๆที่ได้ทำตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับสำรวจความต้องการของท้องถิ่นว่ามีเพียงพอหรือยัง มีปัญหาอุปสรรคหรือไม่ และไม่ใช่แค่นายกฯคนเดียว แต่เราลงไปทั้งหมดและแบ่งเป้าหมายกันไปทำในหลายพื้นที่ด้วยกันด้วยการไปกำกับดูแลตามฟังก์ชัน การบูรณาการระดับจังหวัด ซึ่งจะเป็นการลงไปเติมเต็ม”

นายกฯ กล่าวต่อว่า ขอให้ติดตามว่าอะไรเป็นความคืบหน้าของโครงการต่างๆ ตนเองไม่อยากจะบอกว่าสิ่งที่รัฐบาลทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่ที่สุด เพราะรัฐบาลนี้ไม่ได้มุ่งหวังในการทำสิ่งไม่ดี และยืนยันว่าไม่มีการมุ่งหวังทางการเมืองใดๆทั้งสิ้น