SC ส่งคอนโดฯใหม่ “COBE รัชดา-พระราม 9” เคาะเบา ๆ เริ่ม 2.39 ล้าน 

SC ดึง “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” พรีเซ็นเตอร์ร่วมแชร์ไอเดีย สุดสร้างสรรค์ในแบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY ประเดิมโครงการแรก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม “COBE รัชดา-พระราม 9” คอนโดฯแบรนด์ใหม่ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน

วันที่ 19 มิถุนายน 2566 นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูง

กล่าวว่า SC เดินหน้าเติบโตแข็งแกร่งบนยุทธศาสตร์ SC Thriving Beyond ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

กนกอร หลิมกำเหนิด

ต่อยอดแคมเปญดี ๆ สร้างสังคมใหม่ของการอยู่อาศัยแบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY ที่ได้นักแสดง นักร้อง และนายแบบหนุ่มหน้าหวาน “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่

ประเดิมโครงการแรก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม “COBE รัชดา-พระราม 9” คอนโดฯแบรนด์ใหม่ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน

แนวคิดหลัก มาจากความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย มีอิสระทางความคิด เป็นตัวของตัวเอง และเต็มไปด้วยแพสชั่นในการใช้ชีวิต มีส่วนร่วม สนับสนุน และให้คุณค่าในสิ่งที่เขาสนใจ

เกิดเป็นแนวคิดในการสร้างคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ ซึ่งจะเป็นคอนโดแห่งแรกที่ให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ใน Community ของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดและมุมมองคล้าย ๆ กัน ร่วมทำสิ่งดี ๆ ไปด้วยกัน

โดย SC ASSET วางกลยุทธ์แบรนด์และโปรดักต์ผ่าน 3 หัวใจสำคัญ ดังนี้

Place-ทำเล+การออกแบบพื้นที่

ในส่วนของทำเล ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง Extension CBD ย่านรัชดา-พระราม 9 ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า บริษัทใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลัก รัชดาภิเษก, พระราม 9 และทางพิเศษศรีรัช

นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลที่มีเมกะโปรเจกต์เตรียมสร้างขึ้น อาทิ Grand RAMA 9, ศูนย์วัฒนธรรม Phase 2, การก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มที่มีแผนที่จะเปิดให้บริการได้ในปี 2568 เป็นต้นไป

การออกแบบพื้นที่โครงการ COBE รัชดา-พระราม 9 ตอบสนองแนวคิด Community ที่ดี สร้างสมดุลในการใช้ชีวิต ระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลาง

จุดเด่น พื้นที่ส่วนกลาง ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าโครงการ ออกแบบให้เป็นโซน Commercial อนาคตจะเป็น Foodland ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

โค้บ รัชดา-พระราม 9

และส่วนกลางขนาดใหญ่ศูนย์รวม Facilities มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, Fitness, Co-Working Space, Yoga Studio, Workshop space, Live Studio เป็นต้น

ส่วนห้องชุดมีทั้งหมด 9 อาคาร 1,612 ยูนิต ตัวอาคารตั้งอยู่รายล้อมส่วนกลาง พร้อมรูปแบบห้องพักที่ตอบโจทย์ ตั้งแต่ Studio ขนาด 23 ตารางเมตร ไปจนถึง 3 ห้องนอน 106 ตารางเมตร

ทุกยูนิตกแต่งแบบ Fully Furnished ประหยัดพื้นที่ด้วยตู้เสื้อผ้า built-in ชุดครัวที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ภายในโครงการยังมีอาคารที่เป็น Pet Friendly จัดสรรพื้นที่ให้เป็น Pet Park สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ

การดีไซน์และตกแต่งภายในโครงการได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจากซีกโลกตะวันตก และโลกตะวันออก

นำเสนอผ่านคอนเซปต์การออกแบบ “แวลลีย์ แอนด์ ฮิลล์” (Valleys & Hills) มาจากแวลลีย์ที่สะท้อนปรัชญาการใช้ชีวิตของ โลกฝั่งตะวันตก อย่าง “ฮุกกะ” (Hygge)

แนวคิดวิถีการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นประเทศที่มีความสุขติดอันดับต้น ๆ ของโลก โดย “ฮุกกะ” คือความสุขสบายที่เกิดจากความสงบผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ดี

กับแนวคิดฝั่งตะวันออกอย่าง “ฮิลล์” (Hills) ปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น หรือ “วะบิ-ซะบิ” (Wabi-Sabi) ที่ให้คุณค่ากับความสวยงามตามธรรมชาติ สุนทรียภาพอันเรียบง่ายไม่ยึดติดในความสมบูรณ์แบบ

โดยถูกถ่ายทอดผ่านการตกแต่งภายใน และเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หลากหลายรูปทรง สไตล์การตกแต่งในสีโทนธรรมชาติ (Neutral Tone) เพิ่มบรรยากาศแบบสไตล์โคซี่ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักอาศัยอย่างลงตัว

People-ปฏิสัมพันธ์โลกจริง/โลกเสมือน

COBE ต้องการสร้าง Community เพื่อให้คนที่อยู่อาศัยได้มีปฏิสัมพันธ์กัน ทั้งแบบเจอกันจริง ๆ และแบบ virtual

โค้บ รัชดา-พระราม 9 2

บน Application Ruejai ที่ไม่ว่าลูกบ้านจะอยู่ที่นี่ สามารถใช้งานผ่านการจองพื้นที่ส่วนกลาง จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และสามารถเลือกเข้าร่วม Club ตามความสนใจได้ ผ่าน Application นี้

และสามารถแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียดี ๆ รวมถึงการมี market place ที่คนในโครงการสามารถซื้อขายสินค้าระหว่างกันได้

Planet-มีส่วนร่วมเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น

COBE เชื่อว่า Sustainability คือมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาที่อยู่อาศัย

ทางโครงการเล็งเห็นถึงความสำคัญจึงได้เตรียมพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น

โค้บ รัชดา-พระราม 9 3

ได้แก่ พื้นที่ “แยกขยะ” ที่สอดรับแนวความคิด Zero Waste การติดตั้ง solar cell ไว้บนอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง และ บริการ EV Shuttle Service จาก Muvmi

นอกจาก Place-People-Planet ที่เป็น 3 หัวใจสำคัญแล้วนั้น โครงการยังสร้างปรากฏการณ์ Collaboration กับ Partnership เติมความต้องการเพื่อเป็น Community ที่สมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยวางแผนทางการเงิน โดย KBANK, ที่ปรึกษาสุขภาพใจ โดย Relationflip และสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการรับประกันเฟอร์นิเจอร์ห้องชุดอีกด้วย

สำหรับรายละเอียด โครงการ “โค้บบ์” (COBE) รัชดา-พระราม 9 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ จำนวน 9 อาคาร ประกอบด้วยห้องพักแบบ สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 23-28 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-34 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอนใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 35-40 ตารางเมตร, แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50-72 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร

โมเดลการขายเป็นห้องชุดตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท ใจกลางย่านรัชดา-พระราม 9 บนถนนเทียมร่วมมิตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท

โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 24 -25 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://m.scasset.com/ERHN