โนเบิลเปิดตัวสมาร์ทคอนโดฯ ชิงดีมานด์ช่วงโค้งท้ายปี

นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้าย หรือไตรมาสที่ 4 ปี 2561 นี้  บริษัทมีแผนในการพัฒนาโครงการใหม่รองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น โดยได้เปิดโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวร์รี่แบรนด์ใหม่ คือ โนเบิล สเตท 39 (Noble STATE 39) ในซอยสุขุมวิท 39 ใกล้ ดิ เอ็ม ดิสทริก (เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์) และบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ มูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท

พื้นที่ขนาดประมาณ 29.95 – 43.10 ตารางเมตร สำหรับ ยูนิตประเภท 1 ห้องนอน  ขนาดประมาณ 58.30 – 59.80 ตารางเมตร  สำหรับ  ยูนิตประเภท 2 ห้องนอน  และขนาดประมาณ 73.40 – 105.90  ตารางเมตร  สำหรับเพนต์เฮ้าส์ ราคาเริ่มต้นเพียง 255,000 บาทต่อตารางเมตร จะเปิดจองวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

นายศิระ กล่าวว่า โครงการนี้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ สมาร์ท ลีฟวิ่ง เชื่อมโยงเทคโนโลยี 4.0 เข้ากับการอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียม ได้แก่ สมาร์ท โฮม ดีไซน์ ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้การจัดการภายในบ้านง่ายขึ้น ด้วยการควบคุมการเปิด-ปิดไฟ แอร์ ม่าน รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ และยังมี โนเบิล สมาร์ท แอพลิเคชั่น ใช้โทรศัพท์มือถือในการสั่งงานได้แม้จะอยู่นอกบ้าน ทั้งนี้ มีการแสดงตัวตนของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการสแกนหน้า หรือลายนิ้วมือ แทนการสแกนการ์ด หรือกุญแจ รวมถึงมีการใช้นวัตกรรมที่สามารถจดจำทะเบียนรถอัตโนมัติ แทนการใช้การ์ดในการเข้าออกโครงการ และสเตชั่น อีวี ชาร์จ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่จะมีเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เป็นต้น

ที่มา มติชนออนไลน์