พฤกษาฯ เปิดตัวแคมเปญ Invisible Care “ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม” ย้ำแบรนด์อสังหา ที่ 1 ในใจผู้บริโภค

“พฤกษา เรียลเอสเตท” ส่งแคมเปญ “Invisible Care…ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม” ผ่านอินเตอร์เน็ตฟิล์ม นำร่องในกลุ่มทาวน์เฮาส์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลตอบรับยอดพรีเซลโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในเครือพฤกษาฯ ซึ่งสามารถทำอัตราเติบโตในช่วง9 เดือนแรก (มกราคม-กันยายน 2560) เติบโต 2 ดิจิต คีย์ซักเซสหลักมาจากนโยบายบริการหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “เป็นที่ 1 ในใจลูกค้า” และเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า บริษัทกำหนดกลยุทธ์การแข่งขัน ”   Pruksa Quality Standard” ตอกย้ำแบรนด์และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน

ล่าสุด กิจกรรมการตลาดเน้นการสื่อสารไปยังลูกค้าโดยเริ่มต้นจากกลุ่มสินค้าทาวน์เฮาส์ที่เป็นพอร์ตรายได้หลัก ด้วยการเล่าเรื่องผ่าน Internet Film  “Invisible Care…ถึงคุณจะมองไม่เห็นแต่เราไม่เคยมองข้าม”  นำเสนอข้อมูลเบื้องหลังการพัฒนาโครงการบริษัทไม่ได้มองแค่เพียงความต้องการขั้นพื้นฐานของลูกค้า แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียดแม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ที่ลูกค้าอาจจะมองข้ามไป

สำหรับรายละเอียด Pruksa Quality Standard ประกอบด้วย 1.Safety Home (บ้านแข็งแรง ปลอดภัย) มีการเพิ่มเสาเข็มหลังบ้านให้ยาวเท่าตัวบ้านเพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ในอนาคต, การใช้บันไดสำเร็จรูป Pruksa Precast เพิ่มความแข็งแรงทนทาน, มีระบบ CCTV คอยสอดส่องดูแลบ้านให้คุณอุ่นใจเสมอ  2.Healthy Home (บ้านใส่ใจสุขภาพ)ติดตั้งระบบหมุนเวียนอากาศช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน รวมถึงพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำ และทางลาดสำหรับรองรับรถเข็นผู้สูงอายุ

3.Smart Home (บ้านทันสมัย) ติดตั้งระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าง่ายเพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟน,  จอดรถไม่ต้องกลัวแดดด้วยหลังคาโรงรถแบบโครงเหล็กและผ้าใบ  4.Green Home (บ้านประหยัดพลังงาน)หลังคา Skylight ช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน, ระบบไฟ LED ทั้งหลัง และการนำแผงโซล่าเซลล์มาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการใช้ไฟฟ้า

“ภายใต้ Pruksa Quality Standard ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบ้านที่มีคุณภาพพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น” นายปิยะกล่าว

+++