โอเชี่ยนฯจัดโปรฯระบายสต๊อกคอนโดฯในขอนแก่น เริ่ม 1.3 ล้าน

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ประเมินอสังหาฯขอนแก่น มีแนวโน้มฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาด จากสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในขอนแก่นปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง แผนการฉีดวัคซีนของภาครัฐเริ่มปูพรมครอบคลุมทั่วประเทศ

มองโอกาสตลาดที่อยู่อาศัยระยะกลางถึงระยะยาว “เรียลดีมานด์” ซื้อเพื่ออยู่เองและลงทุนยังดี พร้อมปรับกลยุทธ์การขายเร่งอัดแคมเปญต่อเนื่อง “Summer Deal” ราคาเริ่มต้น 1.33 ล้านบาท กระตุ้นยอดขายโครงการโอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า สถานการณ์โควิดที่รัฐบาลมีเป้าหมายฉีดวัคซีนโควิด-19 ภายในไตรมาส 3-4 ประมาณ 70% ของทั้งประเทศ เป็นปัจจัยบวกต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น ที่คาดว่ามีแนวโน้มฟื้นตัวได้เร็วขึ้น

ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์

สำหรับเดือนสุดท้ายในไตรมาส 2/64 โอเชี่ยนฯจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นร้อนทะลุปรอท “Summer Deal” เมื่อจองซื้อพร้อมทำสัญญาห้องชุดราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.33 ล้านบาท รับทันที ไอโฟน12Pro ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564

“ตลาดอสังหาฯได้ผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว กำลังรอจังหวะฟื้นตัว โดยมีตัวแปรสำคัญคือการควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ได้ และการระดมฉีดวัคซีนให้ครอบคลุมประชาชนส่วนใหญ่โดยเร็วที่สุด เพื่อให้สามารถมีกิจกรรมทางเศรษฐกิจเป็นปกติโดยเร็ว”

อัพเดตล่าสุด บริษัทมียอดขายเกือบ 50% ของโครงการ “โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น” คอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 236 ยูนิต ทำเลใจกลางเมืองขอนแก่น ติดถนนมิตรภาพ คอนโดฯใหม่ดีไซน์ Rooftop Fitness Center และ Infinity Edge Pool ในราคาเริ่มต้น 1.33 ล้านบาท

ทั้งนี้ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ พบว่า ดีมานด์ซื้อที่อยู่อาศัยมีตลอดเวลา โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ราคา 1-2 5 ล้านบาท ประเมินจากการที่ลูกค้าสอบถามรายละเอียดโครงการ รวมถึงยอดติดต่อเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทดำเนินมาตรการทำความสะอาดที่เข้มข้นและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด นอกจากลูกค้าจะสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายด้วยตัวเอง แล้วยังสามารถติดต่อชมห้องตัวอย่าง หรือพูดคุยกับทีมฝ่ายขายผ่านทางออนไลน์ได้อีกด้วย

“วันนี้ผู้บริโภคมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิต แม้ช่วงนี้มีการระบาดของโควิด-19 อยู่ก็ตาม แต่ก็ยังมีลูกค้าบางกลุ่มที่มีกำลังซื้อและอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งการซื้อบ้านในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสทองของลูกค้าก็ว่าได้” นายณพงศ์กล่าว