“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ปิดดีลคอนโด MARU 2 ทำเล “ลาดพร้าว-เอกมัย” ขายบิ๊กล๊อต 1,000 ล้านบาท

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวพันธมิตร DWG ร่วมทุนซื้อบิ๊กล๊อต คอนโด MARU 2 ทำเล “เอกมัย-ลาดพร้าว” กว่า 300 ยูนิต มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุนต่างประเทศ พร้อมเปิดสำนักงานขาย MARU ลาดพร้าว มกราคม 2561

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการขาย Big Lot คอนโดมิเนียมแบรนด์ MARU 2 ทำเลที่ลาดพร้าวและเอกมัย ให้กับพันธมิตรกลุ่ม DWG มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่างชาติที่มีต่อประเทศไทยD ส่งผลให้ MARU ทั้ง 2 ทำเลมียอดขายรวมกว่า 60% ภายใน 3 เดือนหลังเปิดพรีเซลเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

รายละเอียด “มารุ” 2 โครงการมีมูลค่ารวม 4,300 ล้านบาท แบ่งเป็น MARU ลาดพร้าว จุดที่ตั้งห่างสถานี MRT 50 g,9i มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท จำนวน 332 ยูนิต ปัจจุบันขายไปแล้ว 50%มีผู้ซื้อชาวต่างชาติสัดส่วน 17 % ส่วน MARU เอกมัย ที่ตั้งอยู่ระหว่างเอกมัยซอย 2 กับซอย 4 ห่างสถานีบีทีเอสเอกมัย 450 เมตร มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท มี 333 ยูนิต ปัจจุบันขายแล้ว 70% คิดสัดส่วนยอดซื้อชาวต่างชาติ 36% พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ชูจุดเด่น Pet Friendly & Wellness living หรือคอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ ตามแผนเริ่มก่อสร้างกลางปี 2561 คาดว่าแล้วเสร็จและเข้าอยู่อาศัยได้กลางปี 2563

โดยสำนักงานขายโครงการ MARU ลาดพร้าว จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดตัวในเดือนมกราคม ส่วนสำนักงานขายโครงการ MARU เอกมัย จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2561

ด้าน ดร.เดนนิส วี ประธานบริษัท DWG กล่าวว่า MJD เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนในเมืองไทย โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีการศักยภาพและการเติบโตมากที่สุดของกรุงเทพฯ โดย DWG เป็นบริษัทให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร มีจุดมุ่งหมายลงทุนและบริหารสินทรัพย์ในเมืองใหญ่ทั่วโลก เช่น อังกฤษ ออสเตรเลีย ญึ่ปุ่น สิงคโปร์ กรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ One Stop Service

+++