เจนเนอราลี่ คิกออฟแคมเปญ Customer F.I.R.S.T. ลูกค้าต้องมาก่อน

??????????????

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดตัวแคมเปญ Customer F.I.R.S.T. ลูกค้าต้องมาก่อน ยกระดับมาตรฐานการให้บริการครั้งใหม่ มอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำการเป็น Lifetime Partner 24 ชั่วโมง

 

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 นายมาร์โค เอนนีโล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ปัจจุบัน เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ประกันภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น พิสูจน์ได้จากยอดขายที่เติบโตสวนกระแสตลาดประกันในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2565 เป็นผลมาจากการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์หลัก Lifetime Partner 24 ด้วยการปรับแผนธุรกิจแบบ 360 องศา เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มช่องทางขาย การขยายความร่วมมือไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

มร.มาร์โค เอนนีโล
นายมาร์โค เอนนีโล

นอกจากนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังได้ปรับกลยุทธ์ด้านงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” ตอกย้ำความสะดวกสบายและการให้บริการลูกค้าต้องมาก่อน ผ่าน Fast service (F) การบริการที่สะดวกและรวดเร็ว Integration (I) การบูรณาการกระบวนการทำงานและข้อมูลที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ

Reachable (R) การเข้าถึงเจนเนอราลี่ได้ง่ายขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม Simplification (S) การลดขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อความง่ายและปลอดภัย Technology (T) การพัฒนาเทคโนโลยีและระบบปฏิบัติการล้ำสมัยในการรองรับความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนานวัตกรรมด้านสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพและความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้ากลุ่มเดิมและลูกค้ากลุ่มใหม่ที่จะมาใช้บริการ

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้ตั้งเป้าหมายสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดยภายในปี 2567 จะก้าวสู่การเป็นท็อป
แบรนด์ประกันแห่งเอเชีย ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้าง สร้างประสบการณ์ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงกลายเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อประกัน

นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กล่าวเพิ่มว่า ล่าสุด เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยกระดับมาตรฐานการให้บริการอีกครั้ง ด้วยกิจกรรมพิเศษเชื่อมความผูกพันระหว่างลูกค้าและแบรนด์ (Customer Engagement Activity) โดยการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่ลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ภายใต้แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.”

ผ่านการจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยแนวคิดหลัก คือ การมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ (Newness) ที่ล้ำค่า (Finest) สุดสร้างสรรค์ (Creative) และเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ที่จะมาในรูปแบบกิจกรรม Entertainment, Healthy & Beauty, Travel & Food รวมถึง Workshop เป็นต้น โดยจะเริ่มคิกออฟตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

ซึ่งกิจกรรมที่เตรียมไว้มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าปลายปีนี้ประกอบด้วยกิจกรรม Entertainmentชมภาพยนตร์ดัง “Marvel Studios’ Black Panther : Wakanda Forever” และ “20th Century Studios’ AVATAR : The Way of Water” ก่อนใคร ในโรงภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Ultimate Screen ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ต่อด้วยกิจกรรม Healthy & Beauty กับคลาสออกกำลังกายกีฬาแนวใหม่สัญชาติไทย BungeeWORKOUT รวมถึงกิจกรรม Food & Workshop โดยร่วมมือกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เปิดคลาสเมนูพิเศษจากเชฟระดับโลก ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปีกับการเสริมดวงชะตา ตามโหราศาสตร์เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

โดยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เจนเนอราลี่ได้ใช้เครื่องมือการวิเคราะห์และจัดกลุ่มลูกค้า (Customer segmentation) ที่จะช่วยวางแผนกิจกรรมตลอดทั้งปีให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างถูกต้องและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่มลูกค้ารายบุคคล ลูกค้ารายกลุ่ม และพาร์ตเนอร์ ซึ่งในปี 2566 ทางบริษัทได้วางแผนให้มีกิจกรรมเป็นประจำทุกเดือน