พินนะเคิลเปิดตัวบริษัทใหม่อย่าง HYFIRST และ PINNACLE ASSET HOLDING ผู้ให้บริการธุรกิจการเงินครบวงจร

พินนะเคิล

พินนะเคิลเปิดตัวบริษัทใหม่อย่าง HYFIRST และ PINNACLE ASSET HOLDING ผู้ให้บริการธุรกิจการเงินครบวงจร เตรียมก้าวเข้าสู่การเป็น NON-BANK ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

นำโดย คุณพงศธร หาญวรโยธิน ผู้บริหารพินนะเคิล กล่าวว่าทั้ง 2 บริษัทอย่าง HYFIRST COMPANY LIMITED. และ PINNACLE ASSET HOLDING COMPANY LIMITED. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดตั้งและเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งยังมีนโยบายในการจัดตั้งสาขาใหม่และร่วมทุนในธุรกิจอื่นๆ ได้แก่ ธุรกิจติดตามทวงถาม ธุรกิจด้านเทคโนโลยี และธุรกิจลานประมูล หวังสร้างเครือข่ายธุรกิจที่ครอบคลุมการบริการอย่างครบวงจรที่เรียกว่า ระบบนิเวศทางธุรกิจ (ECOSYSTEM BUSINESS MODEL)

พินนะเคิล

ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญ ในการเสริมสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ทั้งทางธุรกิจและทางเทคนิคเพื่อสนับสนุนการเติบโตในระยะยาว เพิ่มความน่าเชื่อถือและสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจบริหารสินทรัพย์ในประเทศไทย ทั้งนี้บริษัทได้วางงบประมาณเพื่อขยายธุรกิจ และควบรวมกิจการไว้กว่า 400 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทพินนะเคิลได้คาดการณ์ว่าภายในปี 2566  ทางสถาบันการเงินทั้ง BANK และ NON – BANK จะมีการทยอยขายหนี้ออกมาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จึงตั้งงบประมาณในการลงทุนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าเจรจา และร่วมการประมูลซื้อหนี้ด้อยคุณภาพ กว่า 600 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายขยายขนาดการถือครองพอร์ตหนี้ รวมถึงเร่งตัวเลขการเติบโตของรายได้เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทบริหารหนี้เสียระดับประเทศตามเป้าหมายที่วางไว้ภายในปี 2567

Website: https://pinnacle-amc.co.th/
Facebook Page: https://www.facebook.com/pinnacle.amc/
Line official: @pinnacleamc