30 ปีแห่งงานบริการ สู่ความเป็นมืออาชีพโรงแรมบนถนนแจ้งวัฒนะ

30 ปีแห่งงานบริการ

โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ก้าวสู่ปีที่ 30 ยกระดับมาตรฐานงานบริการสู่มาตรฐานสากล ควบคู่กับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณทวีศักดิ์ พันธุ์เสงี่ยม ประธานกรรมการ โรงแรมทีเค. พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น  กล่าวว่า  30 ปีที่บริหารโรงแรม  โดยเริ่มต้นจากโรงแรมเล็ก ๆ บนถนนแจ้งวัฒนะ จนเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้น และมองเห็นถึงศักยภาพย่านแจ้งวัฒนะ จึงมีความมุ่งมันในการขยายจำนวนห้องพักและสถานที่จัดประชุมของโรงแรมให้รองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนมากขึ้น ทั้งนี้ โรงแรมทีเค. พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น  มีการยกระดับมาตรฐานงานบริการ ห้องพัก และสิ่งแวดล้อมของโรงแรมให้เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานสากล

เนื่องจากโรงแรมทีเค.พาเลซ ฯตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจ เชื่อมโยงสถานที่ราชการ ศูนย์ราชการ… สายการบิน และสถานที่จัดงานประชุมระดับชาติ เช่น อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี จากความต้องการของนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการที่มีมากขึ้น ซึ่งโรงแรมทีเค.พาเลซ ฯ มีทำเลที่ตั้งติดถนนสายหลัก เดินทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งอนาคตอันใกล้การเดินทางสัญจรจะมีความสะดวกสบายมากขึ้น

ด้วยกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่หลากหลาย การรีโนทเวทตึกเก่าให้มีความทันสมัยในรูปแบบต่างๆพร้อมกับการสร้างอาคารใหม่ที่รองรับนักท่องเที่ยวที่มากขึ้นบนพื้นที่ 11 ไร่  เน้นความเป็นโมเดิร์นลักชัวรี่ สร้างความแปลกใหม่กับผู้ที่เคยมาใช้บริการโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย เช่นจอดรถ โถงต้อนรับที่รองรับที่โอ่อ่า และรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ทีเค.พาเลซ ฯ โฉมใหม่สมัยสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ พร้อมกับการสร้างจิตสำนึกรักสิ่งแวดล้อม ซึ่งทางโรงแรมมีตระหนักถึงความสำคัญโดยการรณรงค์ใช้ทรัพยากรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งในองค์กรและนอกองค์กรโดยมีการเข้าร่วมอบรมกับหน่วยงานต่างๆ

คุณทวีศักดิ์ มีแนวคิดเมื่อผู้มาใช้บริการเข้ามายังโรงแรมจะต้องเห็นถึงความร่มรื่น ล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ โดยทางโรงแรมฯ มีเรือนเพาะชำที่สามารถนำต้นไม้มาตกแต่งใช้ภายในโรงแรม นอกจากนั้นโรงแรมฯยังมีส่วนให้บริการนอกอาคาร ชื่อนั่งเล่นในสวน สามารถรองรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารได้ 70 ท่าน

“WYNN CAFÉ & BISTRO” ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี  และยังเป็นร้านอาหารที่ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติกให้มากที่สุดโดยให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะในส่วน “กาแฟสด” ที่ทางโรงแรมนำมาใช้ เป็นกาแฟดอยช้าง ที่เป็นแบรนด์กาแฟไทยที่มีเอกลักษณ์และมาตรฐานในระดับสากล และโดยกาแฟดอยช้างมีแนวคิดในการสร้างกาแฟให้ดีที่สุด และสนับสนุนชุมชนให้มีความยั่งยืน ซึ่งตรงกับแนวคิดในการบริหารงานของโรงแรมทีเค.พาเลซ ฯ ซึ่งทางโรงแรมไม่ได้นำเพียงเมล็ดกาแฟสดยี่ห้อดอยช้างมาขายเท่านั้น แต่พนักงานของโรงแรมต้องผ่านการฝึกอบรมในผลิตภัณฑ์ถึงสถานที่จริง เพื่อให้เข้าใจในความเป็นกาแฟดอยช้างที่มีคุณภาพในระดับสากล

เมนูอาหาร เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ WYNN CAFÉ & BISTRO มีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ นำมาปรุงอาหาร และจัดตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เน้นความสะอาดและปลอดภัย นอกจากนั้นยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอุดหนุนสินค้า ชุมชน นอกจากนี้ WYNN CAFÉ & BISTRO ยังมีบริการแบบ  DELIVERY โดยเจ้าหน้าที่ของโรงแรมรับออร์เดอร์และจัดส่งอาหารและเครื่องดื่มถึงบ้าน ซึ่งสามารถแอดไลน์ WYNN CAFÉ หรือ เข้าลิงค์ https://lin.ee/vj1b6zV หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร.094 559 0408

ตลอดวันจันทร์ ถึงวันเสาร์ ในช่วง 19.30 – 21.30 น. ของทุกๆ วัน ทาง WYNN CAFÉ & BISTRO จะมีบริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบฟังดนตรีสดในบรรยากาศธรรมชาติ ชื่อธีม “นั่งเล่นในสวน” ที่มีพื้นที่สำหรับงานสังสรรค์ แบบสบายๆ

ในการบริการส่วนของห้องประชุมและงานจัดเลี้ยง ทางโรงแรมทีเค. พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น  มีความพร้อมของสถานที่จัดงานที่รองรับผู้ใช้บริการได้ถึง 1,000 คน

มีสถานที่จอดรถกว้างขว้าง ที่ตอบสนองงานประชุม งานเลี้ยง และงานแต่งงาน โดยเฉพาะงานแต่งงานของทางโรงแรมมีการจัด Wedding Showcase ทุกๆปี และยังมีทีมงานมืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงานคอยให้คำปรึกษา

คุณธันวา จาติกวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การสร้างคุณค่าและมาตรฐานในงาน ต้องมีการยอมรับทั้งบุคคลกรภายในและผู้ใช้บริการภายนอก ทางโรงแรมทีเค. พาเลซฯ มีการให้ความรู้และอบรมการให้บริการที่สร้างความประทับใจ ที่เริ่มจากบุคคลกรหรือพนักงานที่มีใจบริการในแบบโรงแรม ทีเค.พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น

เริ่มจากห้องพักได้รับการรับรองมาตรฐานโรงแรมไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวและผู้มาใช้บริการ และห้องประชุมสัมมนา ที่ได้มาตรฐานห้องประชุมที่ผ่านหลักเกณฑ์มาตรฐานจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังตระหนักถึงการสร้างจิตสำนึกการรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยสร้าง แนวคิด TK.SPIRIT  ที่ส่งเสริมมิติด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมจำนวน 6 ด้าน ให้กับพนักงานได้ถือปฏิบัติ และเป็นแนวทางในการรักษาสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ โรงแรม ทีเค.พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น มีความเชื่อมั่นว่าการสร้างมาตรฐานในให้การบริการ เพื่อยกระดับมาตรฐานโรงแรมไทย  จะสามารถสร้างแบรนด์โรงแรมทีเค.พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ