นิวทรีพรีม ชูรางวัล Future Food Award 2023

นิวทรีพรีม ชูรางวัล Future Food Award 2023

“นิวทรีพรีม” ชูรางวัล Future Food Award 2023 อาหารเช้าสูตรสารครบถ้วน

สังคมปัจจุบัน  การเร่งรีบที่ต้องไปทำงานให้ทันเวลา จึงทำให้หลายๆ คนรับประทานอาหารเช้าแบบเร่งด่วนที่ให้พลังงานสูงเกินไป หรือผ่านการทอดซ้ำๆ ถ้าทานเป็นประจำอาจเพิ่มความเสี่ยงให้เกิดโรคเรื้อรังได้

อาหารเช้า คืออาหารมื้อแรกของวัน เป็นพลังงานชุดแรกของร่างกายและสมองที่จะส่งให้เราออกไปผจญกับการเรียน และการทำงาน ช่วยให้สมองแล่น มีสมาธิ มีความสดชื่น ตื่นตัว ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

พญ. อัญวีณ์ เกียรติอภิพงษ์  หรือ หมอจ๋า แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันและการชะลอวัยได้เล็งเห็นความสำคัญของการรับประทานอาหารมื้อเช้า เพราะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน การรับประทานอาหารมื้อเช้าช่วยให้ร่างกายรับรู้ถึงความอิ่ม และไม่มีความอยากอาหารรุนแรง ในตอนบ่ายและเย็น ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้น ไม่อ้วนง่าย ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดโรคเรื้อรัง แต่หลายๆคนอาจละเลย หรือมองข้ามความสำคัญ เพราะไม่มีเวลา

นอกจากนี้ อยากให้ทุกคนเอาใจใส่สุขภาพของตัวเอง ด้วยอาหารเช้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพกายและใจเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี จึงเป็นที่มาของการคิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารเช้าแห่งอนาคต Nutrepreme ProMorning ที่มีสูตรสารอาหารสำคัญครบถ้วน มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตชนิดดี ไม่มีน้ำตาล มีไขมันดี พร้อมด้วยวิตามิน เกลือแร่ และใยอาหาร มีส่วนผสมวัตถุดิบคุณภาพสูง เช่น โปรตีนจากเวย์ (Whey Protein) ซึ่งเป็น Complete Protein มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และโปรตีนจากข้าวโอ๊ต คาร์โบไฮเดรต จากฟักทอง และมันเทศหวานสีม่วง ไขมัน จาก น้ำมันรำข้าว และน้ำมัน MCT พร้อมวิตามินและเกลือแร่นานาชนิด ผสานสารอาหารที่เพิ่มสมาธิ และความสดชื่น ตื่นตัว

  • สารสกัดจากข่า : ผลงานวิจัย เพิ่ม mental alert ได้ยาวนาน 5 ชั่วโมง
  • Suntheanine: ผลงานวิจัย เพิ่มคลื่นแอลฟาในสมอง หลังรับประทาน 40 นาที ช่วยเพิ่มสมาธิ
  • Tyrosine: เป็น Dopamine booster สารแห่งความสุข

ด้วยผู้บริโภครับประทานแล้วมีประสิทธิผลจริงจนเป็นที่ยอมรับ ทำให้ผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning ได้รับรางวัล  Future Food Award 2023 จากโครงการ “ Future Food การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรสู่อาหารแห่งอนาคต” อาหารเช้าสูตรครบถ้วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทำงานและผู้ต้องใช้สมาธิและความสดชื่น ตื่นตัวในการทำงาน ดื่มง่าย แค่ฉีกซองชงกับน้ำ 150 – 180 มล. ก็ได้สารอาหารครบถ้วน พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่นทั้งกายและใจ ตื่นตัวและมีสมาธิในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://nutrepreme.com/, www.facebook.com/nutrepremepromorning, www.instagram.com/nutrepreme.promorning และ Line: @nutrepreme