โครงการประกวดโฆษณาหนังสั้นในระดับมหาวิทยาลัย”

โครงการประกวดโฆษณาหนังสั้นในระดับมหาวิทยาลัย” 

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เดินหน้าประเดิมโปรเจค “GLO INNOVATION SHORT FILM CONTEST 2024” โครงการประกวดโฆษณาหนังสั้นในระดับมหาวิทยาลัย” 

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จับมือร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(หมาชน) ประเดิมต้นปีเดินหน้าจัดโครงการประกวดโฆษณาหนังสั้นในระดับมหาวิทยาลัย เชิญชวนนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดในโครงการ “GLO INNOVATION SHORT FILM CONTEST 2024” ภายใต้คอนเซปต์ “Innovation For Better Life นวัตกรรมที่สะดวกต่อการใช้ชีวิต” ชิงรางวัลทุนการศึกษามูลค่า  800,000 บาท

GLO INNOVATION SHORT FILM CONTEST 2024 เป็นการประกวดหนังสั้นโฆษณาที่เป็นเสมือนเวทีจริงที่เหล่านักศึกษาได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ การครีเอทผลงานการทำภาพยนตร์สั้น เพื่อต่อยอดจากการเรียนรู้ในห้องเรียนสู่การปฎิบัติจริง ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักที่ทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมุ่งเน้นและให้ความสำคัญและยึดมั่นเสมอมา เพราะเยาวชนนั้นเป็นวัยที่สำคัญและเป็นกำลังหลักของประเทศในอนาคต    

คอนเซปต์ “Innovation For Better Life  นวัตกรรมที่สะดวกต่อการใช้ชีวิต” อยากให้มุ่งเน้นเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับการดำเนินชีวิต โดยมีคุณสมบัติของผู้สมัครต้องเป็นนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าในมหาวิทยาลัย โดยเป็นสถาบันการศึกษาสังกัดของรัฐ และเอกชนทั่วประเทศ  

สำหรับการส่งผลงานได้เฉพาะประเภททีม ตั้งแต่ 2 – 5 คน ทีมละไม่เกิน 5 คน สำคัญที่พลาดไม่ได้คือ ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องเข้ารับการอบรมความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมผ่าน Conference Zoom ก่อนเท่านั้น จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดได้

ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัคร พร้อมเอกสารประกอบการสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 มีนาคม เข้ารับอบรมความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมผ่าน Conference Zoom ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 และส่งผลงาน Story line  บทภาพยนตร์ พร้อมตั้งชื่อเรื่อง หลังจากเข้ารับการอบรมความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรม ภายในวันที่ 8 เมษายน 2567 ส่งเอกสารการสมัครและผลงานได้ที่ [email protected]  โดยทำการประกาศผลการตัดสินผู้ชนะในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 @SAMSUNG LED CINEMA, SIAM PARAGON

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/MajorGroup และ https://www.facebook.com/gloinnovationshortfilmcontest2024 หรือเบอร์โทร 083 823 9176