“จังซีลอน” อัดแคมเปญใหญ่ “Summer Breeze”

“จังซีลอน” อัดแคมเปญใหญ่ “Summer Breeze”

กระตุ้นขาช้อป ลดสูงสุด 70% จับมือพันธมิตรเดินหน้าเปิดร้านใหม่ “เอาใจสายแฟ สายกิน” พร้อมสร้างสีสันจัดแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คลายร้อน

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ตเป็นจำนวนมากตั้งแต่ปลายปี 66 ที่ผ่านมา โดยในเดือนก.. 67 นี้ มีจำนวนผู้โดยสารเดินทางผ่านท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศรวมกว่า 802,788 คน ซึ่งคิดเป็น 92% ของปี 62 และมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมามากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ รัสเซีย, จีน, ฝรั่งเศส, อินเดีย และคาซัคสถาน นับว่าส่งผลดีให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้เกิดความคึกคัก ตื่นตัว ในการสร้างทราฟฟิกภายในศูนย์การค้าฯ

โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ บริษัทฯ ได้ตั้งงบการตลาดรวมทั้งปีกว่า 50 ล้านบาท พร้อมเร่งจัดอีเว้นท์และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาสแรก ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ให้มาช้อปและใช้บริการต่างๆ ที่ศูนย์การค้าฯ มากยิ่งขึ้น พร้อมเตรียมจัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์นี้ ภายใต้ชื่อ “Jungceylon Summer Breeze” ขึ้น เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จับมือกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ มอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10 70% พร้อมรับฟรี Summer Breeze Collection เมื่อช้อปครบทุก 2,000 และ 5,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. – 31 มี.ค. 67 นี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดแคมเปญพิเศษตลอดทั้งปี 67 นี้ อาทิ We love boarding pass มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาภูเก็ต เพียงแสดงบัตรเดินทางจากสายการบินใดก็ได้ที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต “Cruising & Shopping สำหรับลูกค้าเรือสำราญเพียงแสดง Sea Pass Card ณ เคาน์เตอร์ Tourist Privilege รับฟรีของที่ระลึกจากจังซีลอน และ Enjoy your stay with Jungceylon เพียงแสดงคีย์การ์ดจากโรงแรมที่เข้าร่วมรายการกว่า 40 โรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ก็สามารถรับของที่ระลึกจากศูนย์การค้าฯ ได้เช่นกัน 

นายประวิช ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ “จังซีลอน” ยังได้คัดสรรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมาเปิดให้บริการภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมายัง จ.ภูเก็ต และหาดป่าตอง ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนมี.. – เม.. 67 นี้ จะมีร้านค้าเปิดใหม่ อาทิ “UNIQLO แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,500 ตรม. (ชั้น1และชั้น2) พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 5 เม.. 67, “Din Tai Fung” ร้านอาหารจีนสัญชาติไต้หวันชื่อดังที่ได้รางวัลมิชลินสตาร์และเมนูเสี่ยวหลงเปาที่โด่งดังไปทั่วโลก จะมาเปิดเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัด, RVCA แบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และสตรีทแวร์สัญชาติอเมริกันน้องใหม่ล่าสุดในเครือ Boardriders, Froggy’s E Go Kartsสนามโกคาร์ทไฟฟ้า อินดอร์ติดแอร์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตรม. ภายในศูนย์การค้าฯ แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต และ 7-Eleven สาขาที่

นอกจากนั้น ยังมีร้าน Local Brand อีกมากมายที่ทยอยเปิดอย่างต่อเนื่อง อาทิ Maeanncloset, Asian Emporium, Thai Silk, NT Toy และ Peungnoiz hype street เป็นต้น และสำหรับโซนร้านอาหารน้องใหม่LOVE EAT” ก็พร้อมเปิดให้บริการเต็มพื้นที่แล้วเช่นกัน ได้แก่ “Okuna Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิเกรดพรีเมี่ยมอร่อยคุณภาพเต็มคำ “Akimitsu Tendon ต้นตำรับเทนด้งเจ้าของรางวัลเหรียญทองแชมป์เทนด้ง 8 สมัยซ้อน “ Wa Japanese Yakiniku ร้านยากินิกุเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ดั้งเดิม “Sukishi Korean Charcoal Grill ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลียอดนิยมในประเทศไทย และ “Pancake Corner ร้านขนมแพนเค้กเนื้อนุ่มสไตล์โฮมเมดภูเก็ตชื่อดัง เป็นต้น

โดยตลอดเดือนมีนาคมนี้ “จังซีลอน” พร้อมอัดแน่นอีเว้นท์เต็มรูปแบบ ขนขบวนความบันเทิงและความสนุกสนาน มาสร้างความคึกคักท้าลมร้อนกันตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ 

ประเดิมด้วยอีเว้นท์แรกกับตลาดนัดรับลมร้อน “Summer Breeze Market” ที่เปิดพื้นที่ให้ร้านค้ากว่า 40 ร้านค้า ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น, ชุดว่ายน้ำ ของฝากของที่ระลึก ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ วันที่ 20 มี.ค. 67 

สนุกสุดมันส์ไปกับ “Summer Glow Concert” จาก “MOCCA GARDEN” วงดนตรีเร็กเก สกาสุดฮิป วันที่ 22 มี.. 67 ตั้งแต่เวลา 19.00 . 

คลายร้อน คลายเครียดกับแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น จาก “Boardriders ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าแอ็กชันสปอร์ต สตีทแวร์ และบีชไลฟ์สไตล์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Quiksilver & Roxy, DC Shoes และ RVCA ภายใต้คอนเซปต์ From Beach to Street เพราะเราอยู่ในทุกวัน ทุกกิจกรรมของคุณ” โดยนำเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ Mix & Match ผสานกันอย่างลงตัว ให้ซัมเมอร์นี้เต็มไปด้วยความสนุกมีสีสัน ในวันที่ 23 มี.. 67 ตั้งแต่เวลา 19.00 .

อัพเดทเทรนแฟชั่นชุดว่ายน้ำ กับ “Robinson Swimwear Fashion show 2024” แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ JOG, BEWISH ANANA, SABINA, RELLECIGA, LA VIDAS, CURVO SWIMWEAR, PURLI, OCEANA, VAYA SPORTSWEAR ฯลฯ ในวันที่ 24 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. 

ส่งท้ายเดือนกับ “Jungceylon Easter Garden ในวันอีสเตอร์ ขนขบวนน้องกระต่ายหลากหลายสายพันธุ์แสนน่ารักมาโชว์กัน วันที่ 30 – 31 มี.. 67 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00.

ซึ่งคาดหวังว่าแคมเปญซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 3,000 บาทต่อคนต่อบิล จากเดิมเฉลี่ย 2,000 บาทต่อคนต่อบิล และจะสามารถกระตุ้นยอดขาย ให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 – 20 ในช่วงเวลาดังกล่าว นายประวิช กล่าว