เซเว่นฯ สาดสุขทั่วไทย อิ่มท้อง คลายร้อน รับเทศกาลสงกรานต์ 2567

เซเว่นฯ สาดสุขทั่วไทย อิ่มท้อง คลายร้อน รับเทศกาลสงกรานต์ 2567

เซเว่น อีเลฟเว่น เตรียมความพร้อมส่งความสุขให้กับคนไทยด้วยอาหารทั้งคาว หวาน ผลไม้ และเครื่องดื่มดับร้อนที่หลากหลาย เพื่อต้อบรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ตลอดเทศกาล สงกรานต์ 2567 ที่จะถึงนี้

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ประเพณีสงกรานต์ของประเทศไทยถือเป็นหนึ่งใน Soft Power of Thailand เป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ของไทย และเป็นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมสะท้อนอัตลักษณ์ เสน่ห์ประเพณีความเป็นไทยและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นหมุดหมายหนึ่งในการเดินทางของพี่น้องชาวไทยและอยู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยมาตลอดทุกช่วงเวลา  เซเว่นฯจึงได้เตรียมความพร้อมเรื่องอาหารและเครื่องดื่มดับร้อน ทั้งมื้อหลัก มื้อรอง  และเมนูอาหารว่างเพื่ออำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนชาวไทยรวมถึงนักท่องเที่ยวตลอดเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้  พร้อมบริการเพิ่มความสะดวกทุกที่ทุกเวลา เพียงคลิกสั่งสินค้าง่ายๆ ด้วยบริการ 7-Delivery บน 7App ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ที่จะช่วยให้คนไทยและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้รับความสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าให้ไปส่งถึงที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

เซเว่น อีเลฟเว่น ขอร่วมสาดความสุขด้วยอาหาร และเครื่องดื่มดับร้อน พร้อมเสนอความเป็นเสน่ห์ของอาหารไทยให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาสัมผัสและชิมรสชาติอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์ทุกสาขาตลอดเทศกาลสงกรานต์ 2567 โดยเฉพาะช่วงนี้มีเคมเปญอาหารไทยสี่ภาค ไม่ว่าจะอยู่ภาคเหนือก็สามารถลิ้มลองรสชาติอาหารใต้ได้ หรืออยู่ภาคกลางอยากจะรับประทานอาหารเหนือก็เลือกสรรได้ใกล้ๆบ้าน และขอให้พี่น้องชาวไทยทุกคนมีความสุขเล่นน้ำสงกรานต์ เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขกันทุกๆคน” นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย