“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ตอกย้ำความสำเร็จ คว้าแชมป์ No.1 ใน Motor Show 2024

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ตอกย้ำความสำเร็จ คว้าแชมป์ No.1 ใน Motor Show 2024

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” นำทัพคว้าแชมป์ดีลเลอร์ No.1 กวาดยอดจอง Mercedes-Benz และ Deepal สูงสุด ในงาน Motor Show 2024 ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ “Customer Centric” ดันธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ในเครือ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Deepal อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า  ในนามผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจ “ไพรม์มัส” ให้เป็นผู้ดูแลและบริการอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย), บจก.ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) และ บจก.อีเทอนิตี้ แอท วัน ที่ร่วมผนึกกำลังเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยการจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัย และรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สำหรับเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคคนไทย ส่งผลทำให้ “ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จและทำยอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Deepal ในงาน Motor Show 2024 อิมแพค เมืองทองธานี 

“ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และเราให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะมุ่งพัฒนาคุณภาพและการบริการที่เป็นเลิศและเหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง” นายณัฐฏวุฒิ กล่าวปิดท้าย

จิระพล รุจิวิพัฒน์

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ในเครือ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยกลยุทธ์หลักของ “ไพรม์มัส”  ที่มุ่งเน้นการเป็น Top of Mind แบรนด์อันดับ 1 ในใจของลูกค้า และให้ความสำคัญกับลูกค้าตามแนวคิด “Customer Centric” ผสานการมอบประสบการณ์ใหม่ ที่สร้างความประทับใจและทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้าในทุกการบริการ โดยการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ 

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ลูกค้ามอบความไว้วางใจและบอกต่อการบริการที่ดีของเราอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ “ไพรม์มัส” มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ล่าสุด “เบนซ์ไพรม์มัส เลียบด่วน” สามารถคว้ายอดจองสูงสุดของรถยนต์ “Mercedes-Benz” ทั่วประเทศ และ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” สามารถทำยอดจองสูงสุดของพื้นที่เขตต่างจังหวัด ขณะที่ “ดีพอล ไพรม์มัส” ก็สามารถทำยอดจองรถยนต์ Deepal ได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 เช่นกัน

และเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับบริการสุดพรีเมี่ยมในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz รับข้อเสนอพิเศษ “แคมเปญดี ราคาเดียว” ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรี! MBSP Easy Care / MBSP Extra Guarantee นาน 5 ปี พร้อมลุ้นรับ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line หรือทองคำแท่ง มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท เฉพาะลูกค้า  “เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้”  หมดเขต 30 เมษายน ศกนี้  ที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) โทร. 02 095 5555 หรือคลิกที่  https://www.facebook.com/BenzPrimusAutohaus 

กับ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา เฟส1 บนถนนสุขุมวิท-พัทยานาจอมเทียน  และบนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ โทร.038 051 555  หรือคลิก https://www.facebook.com/primuspattaya/

ส่วนผู้ที่สนใจจองและเป็นเจ้าของรถยนต์ Deepal L07  รับฟรี ! ดอกเบี้ย นาน 48 เดือน พร้อมคูปองชาร์จไฟฟ้า มูลคา 5,000 บาท หรือฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 4 ปี และในรุ่น Deepal S07 รับข้อเสนอ โปรแกรมช่วยผ่อน นาน 5 เดือน รวม 50,000 บาท หรือ ประกันชั้น 1 นาน 3 ปี พร้อมรับ DEEPAL Premium Care มูลค่า 250,000 บาท และสิทธิพิเศษ เมื่อ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” รับฟรี!  Gift Voucher Central มูลค่า 5,000 บาท ทั้งเจ้าของรถยนต์ และเพื่อนที่ได้รับการแนะนำในการจองรถยนต์ Deepal 

พิเศษ! รับหมอนผ้าห่มสุดพรีเมี่ยม เมื่อออกรถกับ “Deepal Primus” ที่สาขารามคำแหง โทร.
062 653 9239 หรือคลิก https://www.facebook.com/DeepalPrimusRamkhamhaeng/ และสาขาชลบุรี โทร. 061 654 2966 หรือคลิก https://www.facebook.com/DeepalPrimusChonburi