SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023 

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023 

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี ภาคภูมิใจกับรางวัล Outstanding Brands 2023 รางวัลแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง ด้วยความโดดเด่นในการสร้างนวัตกรรมการประกันชีวิต เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทย ผ่านช่องทางบริการลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life กล่าวว่า ในปี 2566 บริษัทฯ ได้ขับเคลื่อนองค์กรครั้งสำคัญ ด้วยการประกาศปรับจุดยืนทางการตลาดใหม่ โดยใช้ชื่อ “SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต” ที่มีความทันสมัย เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น ผ่านกลยุทธ์การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและเทคโนโลยีดิจิทัล (Data & Digital) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าแบบเฉพาะรายบุคคล (Personalized Experience) รวมทั้งปรับเปลี่ยนกระบวนการดำเนินงานทั้งหมด ให้บริการลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งระบบการรับประกันอัตโนมัติ ระบบเคลมออนไลน์เชื่อมต่อโรงพยาบาล ระบบบริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ออนไลน์ และการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านไลน์ @thaigroup ที่ช่วยบริการลูกค้าครบ จบ ในที่เดียว ให้กับลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 1 ล้านคน และมีอัตราการคงอยู่ของกรมธรรม์ถึง 93% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม ถือเป็นการรับประกันคุณภาพการให้บริการของ SE Life อีกทั้ง บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าสอดรับกับแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจประกันชีวิต ที่คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและให้ความสำคัญในการวางแผนทางการเงินมากขึ้น   

“ขอขอบคุณลูกค้า ตัวแทนประกันชีวิต พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น ที่มอบความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนเสมอมา รางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ SE Life ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้พันธกิจมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมการประกันชีวิตเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน” นางภฤตยา กล่าว   

สำหรับงาน “2023 Asia CEO Summit & Award Ceremony” เป็นเวทีมอบรางวัลด้านแบรนด์ระดับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จำกัด ประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย ที่มอบให้แก่แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภค และผู้บริหารที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงหรือปรับโฉมธุรกิจให้เติบโตจาก 6 ประเทศในเอเชีย รวมทั้งสิ้นกว่า 70 รางวัล ซึ่งจัดขึ้นทั้งที่ประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย