คอนโด High Rise Ciela ศรีปทุม ตอบทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต

เพราะทุกคนต่างมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากันหมด แต่การบริหารจัดการเวลาของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป และเราต่างรู้ดีว่าเวลาเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถย้อนกลับไปได้ ฉะนั้นเวลาจึงเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง รวมทั้งความสำเร็จ เมื่อเราสามารถบริหารจัดการเวลาได้ดี ก็จะช่วยส่งเสริมให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น สามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้เร็วขึ้น เหมือนอย่างสำนวนที่กล่าวว่า เงินสามารถใช้หมดไปและหาใหม่ได้ แต่เวลาเป็นสิ่งที่ผ่านไปและเรียกกลับคืนมาไม่ได้ ดังนั้นเราคงไม่อยากสูญเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ คอนโด Ciela ศรีปทุม จะมาช่วยให้คุณบริหารจัดการเวลาชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมให้คุณใช้ทุกช่วงเวลาอย่างคุ้มค่า

1. ใช้เวลาไปโฟกัสกับงานได้อย่างเต็มที่

คอนโด Ciela ศรีปทุม เป็นหนึ่งในโครงการจาก Grand Unity ที่มีแนวคิดว่าคอนโดควรจะตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้ในทุกด้าน และทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ทุกคอนโดที่มาจาก Grand Unity มีความโมเดิร์น ผสมผสาน การออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมกับทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย เพราะคอนโด Ciela ศรีปทุม นั้นอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายจากหมอชิต-คูคตอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางได้อย่างมาก ทำให้เราประหยัดเวลาและสามารถจัดสรรให้กับกิจกรรมที่เราอยากจะทุ่มเทได้อย่างเต็มที่ ภายในคอนโดยังมีส่วนของ Co-Working Space และ Meeting Room ที่ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่โล่งโปร่งสบาย เป็นแหล่งจุดประกายไอเดียสดใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งก็คือหินอ่อนเป็นหลักเพื่อมอบความรู้สึกอันหรูหราและร่วมสมัยสไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว

2. แบ่งเวลาทำงานและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว

คอนโด Ciela ศรีปทุม มีด้วยกัน 28 ชั้น และห้องพักอาศัยจำนวน 900 ยูนิต โดยมีห้องให้เลือกมากถึง 6 รูปแบบด้วยกัน (ห้อง Studio ขนาด 21.5 ตร.ม. / One Bedroom ขนาด 26.5 ตร.ม. / One Bedroom Plus 31.5 ตร.ม./ One Bedroom Suite A 34.5 ตร.ม. / One Bedroom Suite B 33.5 ตร.ม. / และ Two Bedroom 60 ตร.ม.) ด้วยความที่โครงการต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่การทำงานกับการพักผ่อน เป็นสองสิ่งที่ต้องได้รับการบาลานซ์เป็นอย่างดี ทำให้มีการออกแบบภายในตัวห้องให้มีความสูงจากพื้นไปจนถึงเพดาน ขนาด 2.6 ม. เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความปลอดโปร่ง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด โดยฐานความสูงนี้ถือเป็นความสูงพิเศษกว่ามาตราฐานของห้องคอนโดส่วนใหญ่ที่จะมีความสูงเพียง 2.4 ม. ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสบาย ทั้งยังมีหน้าต่างบานใหญ่ ให้แสงธรรมชาติเข้าถึงได้ทั่วห้อง นอกจากนั้นห้องทั้ง 6 รูปแบบ ยังมีการแบ่งบริเวณให้เป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งเราอาจจะเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ ห้องนอน และห้องครัวได้อย่างเป็นสัดส่วน

3. พื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้ใช้เวลาออกกำลังกาย

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางที่คอนโด Ciela ศรีปทุม จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน โดยส่วนแรกจะอยู่บริเวณด้านล่าง ที่จะมีสวนหย่อม 2 แห่งให้คุณได้พักผ่อน และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมทั้ง Jogging Track ที่อยู่รอบ ๆ บริเวณคอนโด พื้นที่ส่วนกลางอีกแห่งหนึ่งจะอยู่บนชั้นดาดฟ้า ประกอบไปด้วยสระน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Pool ขนาดความยาวประมาณ 25 ม. ให้คุณได้พักผ่อนมองวิวทิวทัศน์รอบ ๆ ได้อย่างสบายใจ ทางคอนโดยังมีห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณได้ออกกำลังกายทุกเมื่อ โดยไม่ต้องออกเดินทางไปสถานที่ออกกำลังกายข้างนอก

4. ประหยัดเวลาในการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วย BTS หรือรถยนต์

ตำแหน่งที่ตั้งของคอนโด Ciela ศรีปทุม อยู่บนถนนพหลโยธิน และถนนเลียบคลองบางเขนที่สามารถเชื่อมไปถนนวิภาวดีรังสิตได้ โดยการมีถนนเชื่อมเข้าออกสองนี้จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยประหยัดเวลาเดินทาง และสามารถหลีกเลี่ยงเส้นที่มีรถติดในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ หรือหากใครสะดวกกับการเดินทางด้วย BTS ตัวคอนโด Ciela ศรีปทุมจะอยู่ติดกับสถานีศรีปทุมพอดี ซึ่งอาจเรียกได้ว่า 0 เมตรจากคอนโดไปสถานี BTS ซึ่งสามารถตอบโจทย์คนวัยทำงานได้เป็นอย่างดี

เราหวังว่าคอนโด Ciela ศรีปทุม จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยบริหารเวลาได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด เพราะเราเชื่อว่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญของคนที่จะประสบความสำเร็จ เมื่อเราสามารถบริหารจัดการเวลาได้ การทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น ส่งผลให้เราจัดการชีวิตได้ดีมากขึ้นไปด้วย