“ป๋าเต็ด” โพสต์เพลย์ลิสต์ชุดใหญ่ หลังเพื่อไทยตั้งรัฐบาล ไม่มีก้าวไกล

ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด
ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด

“ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม จัดเพลย์ลิสต์ชุดใหญ่ “มันจบแล้วครับนาย” หลังพรรคก้าวไกลแถลงขอโทษประชาชนจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ขณะที่เพื่อไทยแถลงตั้งรัฐบาลใหม่ ไม่มีพรรคก้าวไกล ชาวเน็ตแห่ขอ-เพิ่มเพลงเพียบ

วันที่ 2 สิงหาคม 2566 ภายหลังจากนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษประชาชน ที่ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลจากเสียงประชาชนได้ และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขณะที่พรรคเพื่อไทยเตรียมแถลงเปิดพรรคร่วมรัฐบาลใหม่ ซึ่งจะไม่มีพรรคก้าวไกลที่ได้รับการเลือกมาจากประชาชนด้วยเสียงมาอันดับ 1 ร่วมด้วย

วันเดียวกัน ยุทธนา บุญอ้อม หรือป๋าเต็ด ดีเจ. และเจ้าพ่อจัดคอนเสิร์ตชื่อดัง ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก จัดเพลย์ลิสต์ให้ชุดใหญ่ โดยระบุว่า “ทำ playlist ชื่อ มันจบแล้วครับนาย”

ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงที่นายพิธาโหวตไม่ผ่านเป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงถูกคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญให้หยุดปฎิบัติหน้าที่ สส. “ป๋าเต็ด” ยุทธนา ก็เคยโพสต์ “เด็ดดอกไม้จนกุด ก็หยุดฤดูใบไม้ผลิไม่ได้” มาครั้งหนึ่งแล้ว

ขณะที่โพสต์ล่าสุดนี้ ป๋าเต็ดระบุว่าคัดมาแล้วทั้งใหม่และเก่า ทั้งเพลง “เราและนาย” ของโลโซ, ผิดที่ไว้ใจ-ซิลลี่ ฟูลส์, หลอกกันทั้งนั้น-พีพี กฤษฏ์, โกหก หน้าตาย-เท่ห์ อุเทน, ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม เพลงดังจาก ศรราม เทพพิทักษ์ และเธอปันใจ ของ อัสนี วสันต์ ก็ยังมา

โพสต์ดังกล่าวทำให้คนเข้าไปกดไลก์ รวมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก และแชร์ออกไปกว่า 2.2 พันครั้ง แถมยังมีคนเข้าไปเสนอเพลงเพิ่มเติมอีกจำนวนมากเช่นกัน

อาทิ

“ไม่มีเพลงพ่อกลับบ้านเหรอครับป๋า”
“อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน : ทาทา ยัง”
“ไหนว่าจะไม่หลอกกัน SillyFools”
“แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ”
“ทางใครทางมัน : แมว จิรศักดิ์”
“ล้างใจ”
“พ่อกลับบ้าน”
“อีกนาน ของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์
“นานเท่าไหร่ก็รอ” ของเสกโลโซ
“ตาสว่าง” โมเดิร์นด็อก
“มือปืน” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
เป็นต้น

playlist ของยุทธนา