สะพานเกาะสมุยปัง นทท. แห่โพสต์ท่าถ่ายรูป ตามรอย “รัศมีแข”

รัศมีแขโพสต์ท่ากับราวสะพาน

สะพานเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี กลายเป็นจุดเช็กอินยอดนิยมของนักท่องเที่ยว หลัง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โพสต์ท่าถ่ายรูป จนมีนักท่องเที่ยวแห่ทำตาม

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 มติชน รายงานว่า หลัง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ดารา-พิธีกรชื่อดัง โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับราวสะพานข้ามคลองบ้านหน้าค่าย ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ และ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” แฟนสาว ประสบอุบัติเหตุ ขับรถเก๋งชนราวสะพาน จนรถพังเสียหาย เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ต่อมา ได้เกิดกระแสอินเทรนด์ตามรอย “รัศมีแข” เห็นได้จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jirawut Coco Suwansaard ซึ่งได้นำภาพถ่ายของ “รัศมีแข” ขณะโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กับราวสะพาน และรูปภาพของแฟนคลับอีกหลายคน ที่โพสต์ท่าทางที่ตัวเองชื่นชอบคู่กับราวสะพานเช่นกัน

เฟซบุ๊กดังกล่าว โพสต์ข้อความด้วยว่า “ตกใจ!กับ ยอดLikeยอดแชร์ กับแคมเปญนี้!เราจะต่อยอดกันอย่างไร?เพื่อ SAMUI ฝากติดตามนะครับ #วิถีคิงคอง #สมุยสนุกจะตาย ใครถ่ายรูปสวยๆแล้วเอามาโชว์กันหน่อยนะครับ เพราะทุกที่มันมี Story:COCO SAMUI ASMR (YouTube&TikTok)Channel”

จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสอินเทรนด์และจุดเช็คอินแห่งใหม่

นายพิศาล มีแสง ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า หลังจากที่รัศมีแข มาโพสต์ท่าถ่ายรูปกับราวสะพาน ก็ทำให้ชุมชนมีบรรยากาศคึกคัก แฟนคลับและนักท่องเที่ยวคนไทยตามมาถ่ายรูปและเช็คอินที่จุดดังกล่าวกันทุกวัน สำหรับตนเองก็ยังได้ไปยืนถ่ายรูปกับราวสะพานเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามก็อยากขอฝากผู้ที่ใช้ถนนบริเวณดังกล่าว ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ใช้ความเร็วเพราะบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชนและเขตโรงเรียน จึงขอฝากด้วยความเป็นห่วง