คอนเสิร์ต ROAD FOR LIFE รวมตำนานเพื่อชีวิตกลางเขาใหญ่ 4 มี.ค. 66

คอนเสิร์ต

ปลุกตำนานเพลงเพื่อชีวิตกลางเขาใหญ่กับคอนเสิร์ต “ROAD FOR LIFE : วิถีเพื่อชีวิต” พบศิลปินดังมากมาย ทั้งคาราบาว, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, มาลีฮวนน่า, โป่ง หินเหล็กไฟ, ทอมดันดี, คณะขวัญใจ และไววิทย์ วันที่ 4 มี.ค. 2566

วันที่ 9 มกราคม 2566 “PAZAN MUSIC FESTIVAL” เชิญทุกคนมาสัมผัสพร้อมร่วมเดินทางไปด้วยกันบนถนนสายเพื่อชีวิต กับงาน “PAZAN MUSIC FESTIVAL ROAD FOR LIFE : วิถีเพื่อชีวิต” การแสดงดนตรีของเหล่านักร้องเพื่อชีวิตระดับตำนาน

นำมาโดย คาราบาว เพื่อชีวิตสายดุดัน, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิตที่ทุกคนต่าง คิดถึง สุดใจ ตลดมา, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ กวีศรีชาวไร่ผู้ร้อยเรียงขุนเขาและสายหมอกเป็นบทกวี, มาลีฮวนน่า สหายสายชื่นมื่นที่ชวนให้ทุกคนมาเจอกัญ, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ สหายขาร็อค และอีกมากมายทั้งทอม ดันดี รวมถึงวงดนตรีโฟล์คขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ไววิทย์ และ คณะขวัญใจ

นอกจากนี้ยังมีสหายเพื่อชีวิตที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยทางผู้จัดงานอยากให้แฟน ๆ อดใจรอ และติดตามกันได้ทางหน้าเพจ Pazan Music Festival

PAZAN MUSIC FESTIVAL ROAD FOR LIFE จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์สุดลึกซึ้ง คือ ความอบอุ่นของการเดินทางกลับบ้าน ความอิ่มเอมของการได้มาเจอกับมิตรสหายที่ยังคิดถึงกัน ความผูกพันของครอบครัวที่มาพร้อมหน้าพร้อมตากัน เหมือนนั่งรถกลับบ้านพร้อมมีบทเพลง “Country Road… Take me Home…” เปิดคลอเบา ๆ

คอนเสิร์ต

แรงบันดาลใจของงานดนตรีวิถีเพื่อชีวิตในครั้งนี้คือการให้สหายได้กลับมาพร้อมหน้ากัน เหมือนในวันฝนพรำเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ที่ทุกคนได้มาพบปะกันที่งานกระทิงเขาใหญ่ เติมเต็มคอนเซ็ปต์ Road For Life ให้อบอุ่นหัวใจยิ่งขึ้น

ปลุกตำนานเพื่อชีวิตกลางเขาใหญ่ด้วยกันในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ที่ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอน ถ.ธนะรัชต์ กม.21 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้