พี่หมื่นเป็นปลื้ม! ‘โป๊ป’ ดีใจบุพเพสันนิวาสทำรายได้ให้ช่อง กว่า 260 ล้านบาท ลั่นไม่คิดย้ายไปอยู่ที่อื่น

ยังเดินหน้าฮอตกันต่อเนื่อง สำหรับทีมนักแสดงจาก บุพเพสันนิวาส โดยเฉพาะ ‘ขุนเดช’ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “WHITENING BODY LOTION” ที่ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้เมื่อสอบถามถึงข่าวคราวที่ว่าทางช่อง 3 เตรียมโบนัสไว้ให้กับทีมบุพเพฯ แล้วนั้น

“ไม่รู้เลยครับ ผมยังไม่ได้ยินข่าวว่าจะได้โบนัสครับ ส่วนตัวและทีมงานก็ไม่ได้หวังตรงส่วนนี้ครับ แค่ทำงานแล้วประชาชนชอบ ช่อง 3 ก็ดีใจกับเราก็น่าจะพอ แต่ถ้าได้โบนัส ก็ดีครับผม” โป๊ปกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

ส่วนที่มีข่าวว่าโบนัสจะเป็นของชิ้นใหญ่ อย่างรถพอร์ช ซึ่งแม้โป๊ปจะออกปากว่า “ขอผมสักคันเถอะครับนาย” แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะแจกถึงขนาดนั้น

“ถ้าแจกใหญ่ขนาดนี้นักแสดงไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว ตั้งใจแสดงกันอย่างเดียวแล้ว เพื่อให้ได้รางวัล”

“แต่ปกตินายจะเลี้ยงนักแสดงอยู่แล้ว เลี้ยงขอบคุณนักแสดงทุกปีครับ”

โป๊ปยังได้เล่าต่อว่า ทาง ประวิทย์ มาลีนนท์ ก็ได้ฝากผ่าน หน่อง-อรุโณชา ภานุพันธ์ ผู้จัดละคร มาว่า ขอบคุณที่ทำให้ช่องประสบความสำเร็จและอยู่กันไปนานๆ

“เราก็ยินดีอยู่แล้ว ผมเป็นคนแฮปปี้กับช่อง3 อยู่แล้ว อนาคตเราไม่รู้หรอก แต่ตอนนี้ผมก็มีความสุข ที่ได้อยู่ช่อง3 ผมก็รักนายอยู่แล้วครับ”

สัญญากับทางช่องนั้น “น่าจะเหลือ 2 ปีครับ ก็คงจะอยู่ต่อนะครับ ยังไม่ได้คุยกับช่องเลยครับ”

พร้อมเผยความดีใจ ที่ช่องได้ค่าโฆษณาจากละครเรื่องนี้ถึง 260 ล้าน

“ดีใจครับ ที่ละครที่ผมเล่นมีส่วนทำให้ช่องได้กำไรสูง ก็ไม่มีอะไรนอกจากคำว่าดีใจครับ ช่องประสบความสำเร็จเราก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของช่อง แล้วช่องไว้วางใจให้ผมเล่นละครดีๆ อย่างนี้ ก็ถือว่าช่วยกันครับ”

 

ที่มา มติชนออนไลน์