โอตะช็อก! “จูเน่BNK48” ประกาศจบการศึกษา

จูเน่ ฺBNK48
ภาพ : Instagram @june.bnk48office

วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเพลินพิชญา โกมลารชุน หรือ “จูเน่BNK48” ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 

เธอระบุเพิ่มเติมว่า จะยังคงเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับซิงเกิลที่ 9 ตามปกติ ทั้งการอัดเสียง การถ่ายปกซิงเกิล การถ่ายMV งานเปิดตัว รวมถึงการเดินสายโปรโมท ทั้งหมด ส่วนกิจกรรมจากบัตรของซิงเกิล High Tension ก็จะยังเข้าร่วมอยู่เช่นเดิม และให้รอติดตามรูปแบบกิจกรรม และวันเวลาอีกครั้งในภายหลัง

อย่างไรก็ดี เธอระบุเพิ่มเติมด้วยว่า การประกาศจบการศึกษาจากBNK48 นั้นเป็นเหตุผลส่วนตัว จึงจะไม่ได้เข้าร่วมการแสดงสเตจ BNK48 Team BIII Saishuu Bell ga Naru รวมถึงจะไม่ได้มีการจัดสเตจจบการศึกษา แต่สำหรับพิธีปลดรูป จะยังมีตามปกติ ให้รอติดตามประกาศวันเวลาอีกครั้ง

หลังจากนี้เธอจะเข้าไปเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จํากัด (iAM) แทน

View this post on Instagram

จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน ได้ทำการประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 โดยจูเน่ จะยังเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับซิงเกิลที่ 9 ตามปกติ ทั้งการอัดเสียง การถ่ายปกซิงเกิล การถ่ายMV งานเปิดตัว รวมถึงการเดินสายโปรโมท ทั้งหมด รวมถึงกิจกรรมจากบัตรของซิงเกิล High Tension ก็จะยังเข้าร่วมอยู่เช่นเดิม (กรุณารอติดตามรูปแบบกิจกรรม และวันเวลาอีกครั้งในภายหลัง) และด้วยเหตุผลส่วนตัวของจูเน่ จึงจะไม่ได้เข้าร่วมการแสดงสเตจ BNK48 Team BIII Saishuu Bell ga Naru รวมถึงจะไม่ได้มีการจัดสเตจจบการศึกษา แต่สำหรับพิธีปลดรูป จะยังมีตามปกติ (กรุณารอติดตามประกาศวันเวลาอีกครั้ง) หลังจากนี้จูเน่จะเข้าไปเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร􏰂ทิสท์􏰂 เมเนจเม้นท์ จํากัด (iAM) ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้จูเน่ต่อไปด้วยนะคะ : ) 🙇🏼‍♂️🤍

A post shared by จู-เน่. (@june.bnk48office) on