“มารีญา” ขอบคุณ “บิ๊กตู่” ที่ชื่นชม ภูมิใจเป็นคนไทยทำเพื่อประเทศไทย

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้กล่าวขอบพระคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่กล่าวชื่นชม โดยกล่าวว่าตลอดเวลาการประกวดระลึกเสมอว่าตนเองคือคนไทย มาทำหน้าที่เพื่อชื่อเสียงประเทศไทย และทำให้ดีที่สุดทุกวันเพราะอยากให้คนไทยได้ภูมิใจ และขอบพระคุณทุกแรงใจที่ส่งไปลาสเวกัส ซึ่งทำให้ตนเองมีพลังใจในการทำงานทุกวัน พร้อมขอโทษที่นำของขวัญปีใหม่มาให้คนไทยไม่ได้ตามที่ตั้งใจ

น.ส.มารีญา ยังกล่าวถึงภารกิจต่อไปว่า ได้รับการเชิญจากไอเอ็มจี เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ให้ไปร่วมงานระดับเวิลด์ ทริป (World Trip) งานแรกของมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ “เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” ซึ่งจะเดินทางไปร่วมงานที่องค์กรมิสยูนิเวิร์สร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศฟิลิปปินส์จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-10 ธ.ค. โดยตนตอบรับเพราะเชื่อว่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่จะทำให้ชาวโลกได้รู้จักคนไทยและประเทศไทย

โดยในงานนี้ น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ จะร่วมกับมิสยูนิเวิร์ส 2017 “เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” เรเชลล์ หลุยส์ ปีเตอร์ มิสยูนิเวอร์ฟิลิปปินส์ 2017แสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าจากเหล่าดีไซเนอร์ของประเทศฟิลิปปินส์

ทั้งนี้ น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ มิสูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้เสร็จสิ้นการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พ.ย ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยที่ทำผลงานบนเวทีมิสยูนิเวิร์สที่ดีที่สุดในรอบ 29 ปี (นับแต่ปี พ.ศ. 2531) ด้วยการทะลุเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย และยังสร้างปรากฏการณ์โหวตถล่มทลายเพื่อเชียร์มารีญาในหมู่คนไทยจากเหล่าศิลปินดารา บุคคลผู้มีชื่อเสียงทุกวงการ ตลอดจนคนไทยทั้งในไทยและต่างประเทศ

หลังการประกวดเสร็จสิ้น น.ส.มารีญา ได้เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวในบ้านพักที่สหรัฐอเมริกา จากนั้นจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมที่ประเทศฟิลิปปินส์ และเดินทางกลับสู่ประเทศไทยในวันที่ 10 ธ.ค.นี้

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์