ศึกษาธิการบุรีรัมย์มอบโล่เชิดชูเกียรติ “ลิซ่า” แบบอย่างที่ดีของเยาวชน

ลิซ่ารับโล่เยาวชนดีเด่นจากศึกษาธิการบุรีรัมย์

แม่ลิซ่า BLACKPINK เป็นตัวแทนรับโล่เชิดชูเกียรติจากศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ทำคุณประโยชน์ด้านการสนับสนุนการศึกษา และเป็นแบบอย่างให้เยาวชนบุรีรัมย์ 

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 มติชน รายงานว่า ดร.สัมนาการณ์ บุญเรือง ศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ “ทำคุณประโยชน์ด้านการสนับสนุนการศึกษาและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนของจังหวัดบุรีรัมย์” ให้กับนางสาวลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า Blackpink” โดยมี นางจิตทิพย์ แม่ของลิซ่ามาเป็นตัวแทนรับมอบแทน ที่ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์

ในพิธีรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณดังกล่าว มีการเปิดเอ็มวีของน้องลิซ่าในห้องประชุม ทั้งยังมีการประกาศประกาศชื่นชมและภาคภูมิใจในตัวลิซ่าฃึ่งเป็นคนบุรีรัมย์ ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก ที่สำคัญยังไม่ลืมบ้านเกิด โดยได้สนับสนุนการศึกษาของเด็กไทยในจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ K-POP ที่โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ และจัดหาครูสอนเต้น K-POP มาสอนให้กับนักเรียน และผู้ที่สนใจในโครงการ KORICE Good hawttyu Projectin Thailand 2021

ภาพจากมติชน
ภาพจากมติชน

แม่ของลิซ่ากล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอบพระคุณมาก ๆ ที่ทางศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ได้มอบโล่ให้ รวมทั้งให้การสนับสนุนลูก รู้สึกภูมิใจที่สุด ลูกสาวได้ฝากความของคุณมายังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชาวจังหวัดบุรีรัมย์ทุกคน และขอสัญญาจะไม่ลืมบ้านเกิดบุรีรัมย์อย่างแน่นอน