กึ้ง เฉลิมชัย ขยับฤกษ์เปิดตัว ไทแทน เจอพายุพัดจอ LED ร่วงสนั่นกลางเวที

ฟาสต์ ออโต โชว์

ฤกษ์เปิดตัว ไทแทน ศิลปินชายคนแรกของค่าย 411 Music เจอพายุปั่นป่วน เมื่อจอ LED บนเวทีหล่นลงมาพังเสียหาย นักธุรกิจหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แจ้งเลื่อนจากวันที่ 8 ไปเป็นวันที่ 10 มิ.ย.

บิ๊กบอส กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้จัดงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE ที่สยามสแควร์ กล่าวขอโทษสื่อที่เดินทางไปทำข่าว ว่าเหตุสุดวิสัยดังกล่าวจากพายุที่แรงมากจนจอภาพหล่นลงมาดังมาก และทำให้ต้องเลื่อนเปิดตัว  ‘TYTAN’ (ไทแทน) หรือ ‘ไทแทน ทีปประสาน’

ความเสียหายบนเวที / ภาพ ข่าวสด

 

“ไม่เป็นไร สู้ๆ 411 เราเป็นนักสู้อยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นยังไง เราก็กลับมาแน่นอนครับ และจะจัดให้ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเจอปัญหา ต้องเจอเหตุการณ์ แต่ว่าเราก็เรียนรู้จากเหตุการณ์และทำครั้งหน้าให้ดีขึ้น ป้องกันให้ดีขึ้น” หนุ่มกึ้งกล่าว พร้อมปฏิเสธที่จะเผยมูลค่าความเสียหาย

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ / ภาพ : ข่าวสด

ผู้บริหารหนุ่มกล่าวถึงเหตุผลที่เลือกไทแทนเป็นศิลปินชายคนแรกของค่ายว่าเห็นพรสวรรค์ในตัวไทแทน มีความสามารถ มีแพชชั่นในเรื่องเพลงมาก นอกจากจะร้องเพลงได้แล้ว ยังเล่นเครื่องดนตรีได้หลายแบบ แต่งเพลงได้ด้วย โดยเพลงที่จะมารีวิวก็เป็นหนึ่งในเพลงที่ไทแทนแต่งขึ้นมา

สำหรับงานดังกล่าวเป็นงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของไทแทนชื่อ “All Night” และดึงแร็ปเปอร์หนุ่ม “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮย็อกอู ชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มาฟีเจอริ่ง ถือเป็นการกลับมาของค่าย 411 Music หลังผ่านพ้นช่วงโควิด

ไทแทน / ภาพ ข่าวสด

“411 Music คัมแบ๊กครับ น้องแอลลี่ก็เตรียมตัวอยู่ก็รอดูว่าน้องแอลลี่จะคัมแบ๊กเป็นยังไง AR3NA ก็พร้อมที่จะคัมแบ๊ก เดี๋ยวก็จะให้เจอน้องๆ เขามาให้กำลังใจในทีมอยู่แล้ว และตอนนี้ก็มีซีรีส์วาย ฝากด้วยนะครับ เราทุกคนผ่านช่วงโควิดมาก็ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่ ใช้ชีวิตใหม่” กึ้งกล่าว