ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่บริวารเป็นอันมาก ยอมเจ็บปวดแต่เพียงผู้เดียว เพื่อให้บริวารรอดจากปัญหาต่างๆ ยอมรับคำตำหนิติเตียนต่างๆ เป็นของท่านเอง ผู้ร่วมงานยังเคารพนับถือท่านเหมือนเดิม เคราะห์ร้ายของท่านถ้าจะมีก็เป็นเรื่องของลิง สุนัข หรือแมวขบกัด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีรายได้ดีขึ้น มีสัญญาณต่างๆ ที่เป็นเครื่องหมายแห่งการโชคดีเกิดขึ้นในระยะนี้ อาจมีความเห็นขัดแย้งกับเพื่อนบางคน ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องราวร้าวฉานต่อไป พี่เพื่อนน้องเพื่อนเป็นสิ่งที่คนเราไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะจะเป็นต้นเหตุให้คนเราขัดใจกันขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ข่าวดีในเรื่องการเงิน หรือได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้ ความตื่นเต้นดีใจอาจทำให้ท่านมีรายจ่ายสูงขึ้นโดยไม่เจตนา อาจซื้อสัตว์เลี้ยงราคาแพงมาไว้ดูเล่น หรือซื้อเครื่องบำรุงความงามตามคำโฆษณาชวนเชื่อ อันเป็นการเสียเงินเปล่า โดยไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีรายจ่ายสูงด้วยการหาสาเหตุไม่พบ อาจเป็นเรื่องที่ท่านนึกไม่ถึงก็ได้ เช่น ท่อน้ำใต้ดินแตก กระแสไฟฟ้ารั่ว มีผู้ขโมยกระแสไฟฟ้าของท่านไปใช้ เป็นต้น เพื่อนนำข่าวมาบอกเพื่อประโยชน์ในการทำงานของท่าน และเพื่อทำให้สังคมของท่านดีขึ้นไปด้วยถ้าโชคดีมากๆ ก็จะได้บ้านหรือเรือนหอ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นความสุขและชื่นชมยินดีอย่างยิ่งเพราะลาภนั้นแสดงถึงฐานะ ของคู่หมั้นคู่สมรสของท่าน มีความรอบคอบระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยเงินทอง ควรรอบคอบระมัดระวังในการใช้ไฟฟ้าทุกระบบ ทำกิจการต่างๆ ควรดูแลให้ละเอียดโดยเฉพาะการออกกำลังกายและการใช้อำนาจหน้าที่เป็นลายลักษณ์อักษร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีรายได้เป็นอันมากมีความมั่นใจในสภาพของตนเองจะพูดจาอะไรก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ จิตใจและการกระทำอยู่ในธรรมะและโดยสุจริต การเปลี่ยนแปลงต่อมาเกิดขึ้นโดยท่านไม่เห็นด้วย เพื่อนที่อ่อนกว่ามีอำนาจวาสนาหรือมีอิทธิพลสูงคุ้มครองรักษาท่านด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีเรื่องกระทบกระทั่งเล็กน้อยกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเกี่ยวกับความเห็นต่างๆ อาจหมายถึงบริวารและเจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อย มีรายจ่ายในการค้นคว้าหาความรู้และการศึกษาเล่าเรียนต่างๆ รวมทั้งการตอบรับบุคคลสำคัญซึ่งไปมาหาสู่ในระยะนี้มีการซื้อขายเครื่องจักรกล ซึ่งเป็นเครื่องมือในการทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีความเห็นขัดแย้งกับญาติมิตรสนิทบางคนอันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความไม่เข้าใจของคนส่วนมาก การทรยศคดโกงกันในสังคมและปัญหาเกี่ยวกับบริวารของทุกๆ ฝ่ายมีเรื่องเกี่ยวแก่รถยนต์หาย ทั้งของท่านหรือของญาติมิตร ท่านมีอำนาจอิทธิพลมากก็จริงแต่เรื่องที่เกิดขึ้นคล้ายเป็นกรรมเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับสัตว์เลี้ยงที่มีราคาเป็นของขวัญของรางวัลจากผู้ใหญ่ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยผู้ใหญ่ช่วยเหลือหรือจัดการให้ สิทธิต่างๆ ของท่านจะได้รับกลับคืนมาด้วยความราบรื่น ทั้งนี้ โดยไม่มีผู้โต้แย้งหรือขัดขวางแต่อย่างใด เกิดการโต้แย้งในบรรดาเพื่อนฝูงของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอยู่ในระยะเวลาที่เป็นความสุขสนุกสบายทำกิจการงานสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ บริวารช่วยเหลือการงานเต็มที่ มีผู้ช่วยเหลือกิจการงานภายในบ้านมากขึ้น ได้สัตว์เลี้ยงที่ดุร้ายแต่ไว้ใจได้แม้หมู่บ้านท่านจะมีโจรกรรมชุกชุม ท่านก็ปลอดภัยท่านระแวงแคลงใจว่าจะมีของหายก็ไม่มี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ค่อยสุขสบายใจในที่อยู่อาศัย มีอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ เป็นอันมาก สังหรณ์ใจว่าเป็นอะไรมักจะเป็นไปอย่างนั้น บริวารนอกจากใช้สอยไม่ค่อยได้แล้ว ยังเอาแต่ใจ แต่พวกเขาช่วยทำกิจการงานดีและช่วยหาทรัพย์ให้ได้เป็นอันมากด้วย บริวารบางคนมีจิตใจโลเลทำกิจการงานไม่เข้มแข็ง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกลได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นลายลักษณ์อักษรหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติต่างๆ ถ้าท่านยังไม่มีบ้านเรือนเป็นของตนเองต้องเช่าเขาอาศัยอยู่ ต่อไปนี้จะมีบ้านเรือนเป็นปึกแผ่นแน่นหนาขึ้น มีรายได้สูงและมั่นคง สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้จบลงไปได้ด้วย ผู้ที่อยู่ห่างไกลสามารถช่วยเหลือท่านได้หลายเรื่อง

ที่มา:มติชนออนไลน์