ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 โดยพิมพ์พรร

ลัคนา(ลั)ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีกระแสการเงินหมุนเวียนอย่างแรง ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในทางการงานหลายเรื่อง จะมีผู้มาแสดงความสนใจต่อท่าน แต่ท่านก็ไม่ได้เอาใจใส่อะไรมากนัก เพราะมีเรื่องที่จะต้องสนใจมากกว่า เช่นการเดินทางไกลเป็นต้น ควรดูแลบริวารให้เข้มแข็งไม่ควรปล่อยให้ไปไหนตามลำพัง โดยเฉพาะพวกเด็กๆ

ลัคนา(ลั)ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะแข็งแรงกระปรี้กระเปร่าในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง มักมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากความประมาท จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงินรายได้พอสมควร รายได้สำคัญของท่านจะเกิดจากงานระยะทางไกล ไม่ควรลงทุนในเรื่องงานระยะยาว มีผู้พยายามยุแหย่พี่น้องของท่าน ควรดูแลระมัดระวังบริวารไม่ให้เล่นน้ำตามลำพัง

ลัคนา(ลั)ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับการประคับประคองเอาใจใส่จากญาติมิตรเป็นอย่างดี มีผู้ให้คำแนะนำตักเตือนช่วยเหลือต่างๆ นานา การเงินผลประโยชน์และข้าวของต่างๆ อาจถูกลักขโมยหรือเสียหายเล็กน้อยโดยเฉพาะในการเดินทาง ญาติมิตรบางคนของท่านอาจสำแดงตนเองผิด ผู้ที่เคยเชื่อฟังท่านจะดื้อดึง

ลัคนา(ลั)ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะดำเนินการต่างๆ ในชีวิตประจำวันอย่างราบรื่น ดาวอังคารย้ายเข้าราศีพิจิก ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานเพิ่มขึ้นอีกมาก มีความขยันหมั่นเพียรในการหาทรัพย์สินเงินทอง ญาติมิตรดูแลรักษาผลประโยชน์ของท่านเป็นอันดี ไม่ควรเดินทางไกลถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เกิดอุบัติเหตุที่ไหนก็ไม่ควรเข้าไปที่นั่น

ลัคนา(ลั)ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน มีค่าใช้จ่ายรายวันสูงขึ้น เรื่องเก่าๆ ที่คั่งค้างอยู่มาเป็นเวลานานๆ จะคุกรุ่นขึ้นมาใหม่อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้แล้วกันไปไม่ควรจะรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ ความรักราบรื่นแจ่มใส ปัญหาที่เคยเกิดจากผู้ใหญ่ก็ทุเลาเบาบางลงไปไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่

ลัคนา(ลั)ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำงานไปตามปกติและมีลาภลอยบ้างก็ตาม แต่โชคชะตาของท่านมักมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ จะทำงานหนักโดยไม่นึกถึงพลานามัยของท่านเอง มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเพิ่มขึ้น แต่ท่านอาจจะคิดว่าจำเป็นก็ได้ ญาติมิตรอาจทำให้วิตกกังวลในเรื่องต่างๆ ข้าวของภายในบ้านจะถูกลักเล็กขโมยน้อย

ลัคนา(ลั)ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความคิดแน่วแน่ในการทำงาน มีวาทศิลป์ในการปลุกปลอบใจบริวารให้กล้าหาญในการทำความดียิ่งขึ้น ถ้าผ่านวันที่ 8 เดือนนี้ไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่อนคลายผ่อนหนักเป็นเบาได้ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นไม่ว่าเรื่องใดๆ ก็ตาม

ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงอาจมีอาการไม่ปกติเล็กๆ น้อยๆ ญาติมิตรจะขอพึ่งพาอาศัยท่านในเรื่องการเงินและการงาน การติดต่อกับบุคคลต่างๆ ไม่ราบรื่น อาจมีการทะเลาะวิวาทกันขึ้นได้คนรับใช้ทำการงานในบ้านเรือนที่ดี ไม่ควรยิงนกตกปลาล่าสัตว์หรือเผากุ้ง ลวกหอย

ลัคนา(ลั)ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับผลดีในการตัดสินใจและการกระชับกิจการต่างๆ ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด ญาติมิตรห่างเหินไป บางคนก็ไปตกทุกข์ได้ยากซึ่งท่านก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ มีเรื่องยุ่งยากเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เป็นวันที่ท่านไม่ควรทำกิจการงานสำคัญ เพราะถ้าพลาดพลั้งแล้วจะเสียหายไปกันใหญ่

ลัคนา(ลั)ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก กิจการงานเจริญรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามอย่างยิ่ง บริวารเป็นผู้มีอิทธิพลและซื่อตรงต่อท่าน มีค่าใช้จ่ายมาก ท่านไม่มีการเดินทางไกล แต่งานที่ท่านทำเป็นประจำเป็นงานที่สำคัญมากอยู่แล้ว

ลัคนา(ลั)ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านอาจเกิดปากเสียงกับพี่ป้าน้าอาโดยไม่มีความจำเป็น เรื่องเกี่ยวแก่งานระยะยาว เช่นงานลงทุนควรระงับไว้ก่อน เพื่อนสนิทบางคนจะเจ็บป่วยเล็กน้อย จะได้สัตว์ดุมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ควรดูแลให้ใกล้ชิดอย่างยิ่ง ถ้าพลาดพลั้งไปทำร้ายผู้อื่นเข้าท่านจะยุ่ง

ลัคนา(ลั)ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ญาติสนิทมิตรสหายมาดูแลการงานต่างๆ ช่วยแก้ไขความเดือดร้อนให้แก่บริวารได้อย่างเรียบร้อย จะแก้ปัญหาที่เกิดจากบริวารได้อย่างเรียบร้อยและเป็นอย่างดียิ่ง พี่น้องของท่านจะทำงานด้วยความกล้าหาญเข้มแข็งและเด็ดขาด พี่น้องของท่านจะช่วยเหลือการงานอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ที่มา:มติชนออนไลน์