ดาวกับดวง วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับผลดีจากบริวารเข้มแข็งเฉลียวฉลาด คนที่เคยชอบพอรักใคร่ท่านมาตั้งแต่เด็กๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเขายังไม่ลืมท่าน มีความเอื้อเฟื้อต่อท่านพอสมควร จิตใจของท่านสดชื่นแจ่มใสเพราะเหตุนี้ แฟนจะเดินทางไกลโดยไม่ได้รับความสะดวกอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ใครจะตักเตือนอย่างไรก็ไม่ฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอยู่ในหมู่ญาติมิตรที่มีความคิดเห็นสอดคล้องต้องกัน ซึ่งอาจจะไม่เป็นความคิดเห็นที่ดีเสมอไปก็ได้ จะถูกต้มแบบหลงเชื่อคำโฆษณาสินค้าที่เป็นความเท็จ มีผู้สร้างวิมานในอากาศให้ท่านฟังบ่อยๆ ซึ่งจะเชื่อถือไม่ได้ ควรรอบคอบในการตัดสินใจเจรจาตกลงหรือทำสัญญาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านพบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดพอสมควร ความคิดในใจอาจผันผวนแปรปรวนไปบ้างเล็กๆ น้อยๆ หรือได้ลาภปลาบปลื้มจนทำของมีค่าหาย ได้รับรู้เรื่องราวแปลกประหลาดซึ่งอาจไม่มีใครทราบก็ได้ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีอารมณ์ขุ่นข้องหม่นหมองใจอยู่เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านอาจได้ยินได้ฟังเรื่องที่ไม่น่าพอใจต่างๆ ถูกใส่ร้ายลับหลัง การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่ค่อยได้ผล แม้แต่ผู้ที่ท่านดีต่อเขามาแล้วก็ตาม ถึงแม้ว่าท่านจะเต็มไปด้วยศัตรู แต่คนรักหรือคู่ครองของท่านคงจะเข้าใจและเห็นใจท่านเสมอ ช่วยให้มีกำลังใจเผชิญหน้ากับความผันแปรไม่แน่นอนต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับฟังเรื่องราวที่ไม่ดีจากบริวาร ผู้ใหญ่ที่ติดต่อกับท่านมานานๆ และคุ้นเคยกันจะอาศัยไหว้วานให้ท่านทำธุระในเรื่องการเงิน ท่านที่ยังโสดมีโชคดีในเรื่องของความรักกับคนที่เคยโกรธกันมาก่อนก็ได้ มีการจับจ่ายใช้สอยด้วยความระมัดระวัง อาจได้ลาภลอย ได้เครื่องประดับบ้าน เช่น ตู้ โต๊ะ เตียง มาจากทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทุ่มเทกับการงานอะไรก็ตามจะได้รับผลตอบแทนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ คือ ท่านได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง เป็นที่ชื่นชมยินดีไปหลายวัน จะตั้งกฎเกณฑ์ข้อบังคับทั้งตนเองและบริวารอย่างเข้มงวด ถ้ารอรับเงินสดก้อนหนึ่งอยู่จากใครก็ตาม เช่น ลูกหนี้นัดมาจะชำระหนี้ถ้าเขามาแล้วไม่พบท่านเขาจะไม่มาอีกเลย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีการติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษามากขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ในทางการงานแก่บริวารของท่านด้วย การติดตามเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นปัญหาอยู่จะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย ได้รับการชำระหนี้ หรือของหายได้คืน ความหวังต่างๆ ที่ท่านคิดว่าจะได้รับเป็นพิเศษจะต้องรอต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากเรื่องเก่าๆ ที่แล้วไม่รู้จักแล้ว เช่น บริวารขอยืมเงินสดท่านไปใช้หนี้แล้วกลับนำไปแทงหวยจนสิ้นเนื้อประดาตัว หมู่คณะที่่รวมกันคิดอ่านจะทำการอย่างหนึ่งกลับรวนเรไม่ทำตามนั้น บริวารทำงานหนักเกินกำลังหรือเกิดกระทบกระทั่งกันเอง จะได้ผู้มีคุณธรรมมาช่วยเหลือแก้ไขให้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำกิจการงานสำคัญซึ่งบางเรื่องก็เกินขีดความสามารถของท่าน เรื่องก็กลายเป็นความทุกข์ยากลำบากในใจของท่านไปสักระยะหนึ่ง แต่จะผ่านไปได้ด้วยความตั้งใจทำการงานของท่าน อาจเข้าใจเจตนาดีของผู้อื่นผิดพลาดไป เช่น เข้าใจว่าพี่ป้าน้าอาคิดร้ายต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ได้รับความกระทบกระเทือนจากความผันแปรต่างๆ ในสังคม มีความสุขที่ได้รับจากเรื่องการงานและการเงิน ไม่ควรให้เพื่อนหรือบริวารหน้าใหม่รู้เรื่องของท่านมากนัก โดยเฉพาะวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่กิจการของท่าน ผู้มีอิทธิพลจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์จากไร่นาสวน ท่านเองไม่ค่อยแข็งแรงมักป่วยไข้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีโชคดีมากก็จริง แต่จะใช้ไปในทางที่ไม่เกิดประโยชน์แก่ตัวเองและหมู่คณะมากนัก เช่น ได้เงินสดมาก้อนหนึ่งในฐานะลาภลอย ท่านก็นำไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจนหมด ญาติมิตรก็ไม่ตื่นเต้นยินดีแต่อย่างใด ข่าวสารที่ได้จากญาติมิตรและผู้ร่วมงานไม่เป็นไปในทางที่ดี มักคิดการณ์ล่วงหน้าไปในทางที่โลดโผน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับการดูถูกดูหมิ่นจากญาติมิตรที่อยู่ห่างๆ เพราะการเก็บเนื้อเก็บตัวไม่เข้าสมาคม แต่ที่แท้ท่านมีเงินออมก้อนใหญ่อยู่ในธนาคาร และดำเนินชีวิตประจำวันด้วยความสุขสบาย ได้รับความนับถือและเชื่อถือจากชนกลุ่มหนึ่งอย่างเงียบๆ ความเดือดร้อนจากปลวก มอด มดต่างๆ ยังไม่หมดไป ผู้ใหญ่หรือนายจ้างที่เกี่ยวข้องกับท่านมีความวิตกกังวลเป็นอันมาก

 

ที่มา:มติชนออนไลน์