ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีจิตใจแจ่มใสเบิกบาน ทำกิจการยากๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ถ้าไม่สำรวมในด้านความรักอาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนได้ ควรระมัดระวังในการพูดจากับเพศตรงข้ามให้มาก ซึ่งรวมถึงเพื่อนร่วมงานด้วย การดูแลบริวารซึ่งเป็นคนต่างภาษา ควรมีหลักการที่ดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีบริวารที่เป็นเด็กเล็กมักเจ็บไข้กระจองอแง เป็นที่วิตกกังวลของท่าน โชคลาภจะมาถึงมือท่านเองโดยไม่ต้องวิ่งเต้น การนำทรัพย์สินเงินทองของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่น ควรมีพยานรู้เห็น บริวารจะหลงเล่นการพนันจนสิ้นเนื้อประดาตัว และเกิดการทะเลาะกันกับเจ้าหน้าที่ของฝ่ายบ้านเมือง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านดวงดี ร่างกายและจิตใจแข็งแรงสดชื่นแจ่มใส ผู้ใหญ่และผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้าน คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี เขาให้ลาภท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ทั้งเล่าเรียนให้ได้ผลดีพอสมควร ไม่ควรเผารังมดปลวกภายในบริเวณบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นส่วนตัวหรือราชการก็ตาม งานของท่านจะก้าวหน้าไปได้ด้วยดี บางทีจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลจากนายงานที่เป็นผู้ชาย กลายเป็นผู้หญิง มีรายได้หลายทาง ช่วยให้มีฐานะทางการเงินสูงขึ้น ได้รับเครื่องประดับหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันล้ำค่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับความสะดวก รู้สึกว่ามีคนคอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา ญาติมิตรคดีความ ทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับการสนับสนุนในวงการเดียวกัน มักมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา ถ้าโชคดีหน่อยก็เป็นเพียงทำแว่นตาหาย เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ วางไว้ไม่เป็นที่อาจหายได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง อาจมีอาการแพ้สารพิษในอาหารจนเกิดมีอาการเจ็บไข้ ผู้สูงอายุในบ้านท่านมีเจ็บป่วยได้โดยง่าย บริวารอ่อนแอทั้งจิตใจและร่างกาย บางคนก็ถูกต้มเสียเงินเสียทองเป็นอันมาก บริวารเจ็บป่วยเป็นเหตุให้ท่านวิตกกังวลมีโชคทางด้านบ้านเรือนไร่นาสวน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านควรจะพักผ่อนร่างกายให้เพียงพอกับการทำงานมาก ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีรสจัดหรือแปลกประหลาด ไม่ควรจู้จี้จุกจิกกับคู่หมั้นคู่สมรสมากเกินไป ไม่ควรเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมหรือที่มีชื่อเสียงเป็นดงอันธพาล เพราะถ้าถูกทำร้ายจะหนีไม่ทัน ไม่ควรฝากเงินสดของท่านไว้กับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นอย่างไรจะมีผู้เห็นด้วยเป็นอันมาก มีโชคลาภเป็นของสวยงามมีค่าเป็นของขวัญของรางวัล การงานที่ทำสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับผลตอบแทนก็จะได้รับในระยะนี้ คนรับใช้จะแสดงความสามารถให้ท่านเห็น บริวารที่เป็นอยู่เป็นหมู่คณะจะนำข่าวดีมาบอกหรือนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิตความเป็นอยู่ ได้ลาภจากญาติมิตรและคู่ครองคู่หมั้นคู่สมรส เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับชะตาชีวิตของท่าน เพื่อนๆ จะทะเลาะวิวาทโดยไม่มีเหตุผล การติดต่อกับผู้ใหญ่ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ในวงการงานและในหมู่ญาติมิตรเมตตาปรานีท่านโดยตลอด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ถ้าจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติหรืออันตรายใดๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ ความมีระเบียบวินัยของท่านช่วยให้การงานสำเร็จโดยเร็ว ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่านในเรื่องการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจจากญาติมิตรผู้อาวุโส ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของที่ค่าสวยงามเป็นของขวัญของรางวัล ถ้าไปชมการแสดงต่างๆ ในโรงหนังโรงละคร มักจะเกิดเพลิงไหม้ทำให้ตื่นเต้นตกใจเล็กน้อย การขอความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสได้รับผลดี ศัตรูจะแสดงตัวอย่างเปิดเผยว่าเขาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีอำนาจอิทธิพลเป็นอันมาก เหตุการณ์เอื้ออำนวยให้ท่านได้แสดงออกซึ่งความสามารถอย่างสูง คนเก่งๆ ที่ทำงานร่วมกับท่านต่างพากันเจ็บไข้เป็นส่วนมาก ท่านได้แสดงความสามารถเต็มที่แต่ผู้เดียว กิจการที่ท่านทำอยู่นี้มีอุปสรรค แต่ท่านสามารถเอาชนะได้โดยการพลิกแพลงต่างๆ ไม่ควรเสี่ยงภัยโดยไม่จำเป็น ได้รับความรู้ทางธรรมะและปรัชญาชั้นสูง