บุชเชอร์ ฉลอง 10 ปี เปิดบาร์หมุนสไตล์ยุโรปริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไอคอนสยาม

บุชเชอร์

“บุชเชอร์” ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดงาน “BUCHER GLAM-BAR CAROUSEL” เปิดบาร์หมุนสไตล์ยุโรป กินไส้กรอกพร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วันนี้-19 พฤศจิกายน 2566 ที่ไอคอนสยาม

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 บุชเชอร์ (BUCHER) ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ฉลองครบ 10 ปี จัดงาน “BUCHER GLAM-BAR CAROUSEL” เปิดประสบการณ์เหนือระดับกับบาร์หมุนสไตล์ยุโรป กินไส้กรอก พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไอคอนสยาม

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS เผยว่า บุชเชอร์มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิด สไตล์ International Taste เพื่อผู้บริโภคมาตลอด 1 ทศวรรษ

โดยคัดเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ เนื้อสัตว์เต็มชิ้น และเครื่องเทศนำเข้าจากต่างประเทศ จนได้เป็นไส้กรอกบดหยาบ เนื้อนุ่ม หนังบางกรอบ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ตลอดจนโบโลน่า แฮม เบคอน และไส้กรอกบุชเชอร์ Professional สำหรับรังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ

บุชเชอร์

ภาพรวมตลาดไส้กรอกที่เติบโตจะเห็นได้ว่า กลุ่มไส้กรอกพรีเมี่ยมมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทุกปี จากความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาสินค้าคุณภาพดี และพฤติกรรมการบริโภคที่ไม่เพียงแค่ต้องการความอร่อย แต่ต้องเสมือนเป็นการให้รางวัลตัวเองด้วย

นอกจากนี้ บุชเชอร์ได้มีการปรับแพ็กเกจผลิตภัณฑ์ให้มีความพรีเมี่ยม พร้อมทั้งขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุม ทั้งในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศ แต่ยังคงราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังสร้างสรรค์แคมเปญตอบโจทย์เทรนด์การบริโภค ด้วยการออกแบบกิจกรรมแปลกใหม่ ทำให้ผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

นับเป็นการจัดงานฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษและเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของผู้บริโภค บุชเชอร์จึงเนรมิตพื้นที่ไอคอนพาร์คให้กลายเป็นบรรยากาศสไตล์ยุโรป เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมลิ้มลองเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ บุชเชอร์ ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคลกริลล์ ที่ทำจากเนื้อหมูคูโรบูตะบดหยาบคัดสรรพิเศษ เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นย่างถ่านชาร์โคลล์เป็นเอกลักษณ์

บุชเชอร์

นอกจากนี้ยังมี บุชเชอร์ ไส้กรอกหมูชีสกลิ่นทรัฟเฟิล ไส้กรอกหมูบดหยาบหนังกรอบ สอดไส้ชีสกลิ่นทรัฟเฟิลนำเข้าจากเยอรมนี มาเสิร์ฟให้แก่ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ

ซึ่งเป็นแหล่งเครื่องเทศที่นำมาปรุงในกระบวนการผลิตไส้กรอก โดยไฮไลต์ของงาน คือ บาร์หมุน ให้ผู้ร่วมงานนั่งทานอาหาร ดื่มด่ำชมวิวริมน้ำเจ้าพระยาและเก็บภาพความประทับใจ

นอกจากนี้ ยังมี Bucher’s Glam Balloon มุมถ่ายภาพที่จำลองเทศกาลบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และ Bucher’s Oriental Express ขบวนรถไฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟเสมือนท่องเที่ยวในแดนยุโรป

สำหรับผู้ที่สนใจเชิญสัมผัสบรรยากาศเหนือระดับไปกับบุชเชอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 13-19 พฤศจิกายน 2566 โดยวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2566 จะเปิดให้บริการเวลา 16.00-22.00 น. ส่วนวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2566 จะเปิดให้บริการเวลา 15.00-22.00 น. ณ ICONSIAM Park ชั้น 2 ไอคอนสยาม

บุชเชอร์ บุชเชอร์ บุชเชอร์