กระหน่ำสารพัดโปรโมชั่น! ชมรมท่องเที่ยวภาคใต้ตอนบนจัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก 8-11 กุมภาฯ

นางสิริกร บุญญสิริ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค-ภาคใต้ตอนบน กล่าวว่า ทางชมรมฯร่วมกับสายการบินต่างๆ บริษัทประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จัดโครงการเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าโฮมเวิร์ค เวลา 10.00-20.00 น.

“การจัดงานนี้เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเที่ยวโดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพ็กเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพัก เรือสำราญ กิจกรรมท่องเที่ยวในราคาพิเศษ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวให้นำเสนอขายธุรกิจที่มีคุณภาพราคาพิเศษในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึงกรกฏาคม 2561 และส่งเสริมการขายผลักดันธุรกิจท่องเที่ยวให้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ภายในงานมีตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจทัวร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมออกบูธกว่า 40 บูธ รวมทั้งสายการบินที่ร่วมออกราคาโปรโมชั่นขายที่เดียวในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ประกอบด้วย Silk Air, Bangkok Air,T hai Smile, Air Asia, Nok Air, Lion Air, Royal Jornadian

มีตัวอย่างโปรโมชั่นพิเศษในงาน อาทิ สายการบินซิลค์แอร์ บัตรโดยสารไปกลับภูเก็ตสิงคโปร์รวมทุกอย่างแล้วเริ่มที่ 5,500 บาท เดินทางก่อน 31 พ.ค. ตั๋วเครื่องบินเส้นทางญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป เซ้าท์อาฟริกา ราคาพิเศษสุดๆ แพ็กเกจประเทศเพื่อนบ้านและทั่วโลกราคาพิเศษสุดๆ แพ็กเกจทัวร์ในประเทศ ราคาพิเศษและอื่นๆ อีกมากมาย

ทางผู้จัดงานจัดแคมเปญพิเศษแก่ผู้จองทัวร์หรือตั๋วเครื่องบินภายในงานเพียงแค่ 1,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับรางวัล มากมายในงาน ต่อที่ 2 ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรีวันละ 4 รางวัล พร้อมลุ้นจับรางวัลใหญ่วันสุดท้าย 11 กุมภาพันธ์ และการท่องเที่ยวประเทศต่างๆ ส่งข้อมูลและเอกสารมาแจกให้ผู้เข้าร่วมงาน และซื้อแพ็กเกจต่างๆ เช่น การท่องเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย ฮ่องกง มาเก๊า จอร์แดน ฯลฯ” นางสิริกรกล่าว

นอกจากนี้ ทั้งหมดของการจับจ่ายภายในงาน เมื่อใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย เคทีซี บัตรเดียวเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ด มูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ตั้งแต่ 50,000 บาท หรือยอดซื้อ 20,000 บาท รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ดมูลค่า 400 บาท และ 100 บาท เมื่อยอดซื้อ 5,000 บาท ลุ้นรับบัตรส่วนลดมูลค่า 800 บาท สำหรับซื้อแพ็กเกจทัวร์ต่างประเทศที่รวมตั๋วเครื่องบิน ติดตามข้อมูลได้ใน facebook : TTAAUppersouth ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวฯภาคใต้ตอนบน