เผ็ดร้อนออนบอร์ด ไทยแอร์เอเชีย เปิดตัว “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” ขายบนเที่ยวบิน

บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ

ไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวสองเมนูใหม่เดือนมกราคม-มีนาคม 2567 “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” และ “ชายูซุเลมอน” เสิร์ฟบนไฟลต์ไทยแอร์เอเชีย และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์

วันที่ 16 มกราคม 2567 นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ไทยแอร์เอเชีย ได้เปิดตัวเมนู “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” พร้อมจำหน่ายบนเครื่องแอร์เอเชียเป็นครั้งเเรก ซึ่งร่วมกับ “สีฟ้า” ในการพัฒนาสูตรให้เมนูมีความขลุกขลิกเผ็ดร้อนกำลังดี ถูกปากคนไทย

“ครั้งนี้เรานำความเผ็ดซ่าของหม่าล่าที่เป็นเอกลักษณ์มาสร้างสรรค์ใหม่ให้ทุกคนลิ้มลอง โดยเมนูนี้มีจำหน่ายทั้งบนเครื่องไทยแอร์เอเชีย เเละไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จนถึงปลายเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น” นางสาวอรอนงค์กล่าว

บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ

ในโอกาสเดียวกันนี้ สายการบินยังเปิดตัวเมนูเครื่องดื่ม “ชายูซุเลมอน” ที่นำชารอยบอส ผสานความเปรี้ยวของยูซุเเละเลมอน พร้อมไข่มุกบุกคริสตัลในตำนาน พร้อมให้บริการบนเครื่องทั้งไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) ตลอดเดือนมกราคมถึงมีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

นอกจาก 2 เมนูใหม่ประจำเดือนมกราคม-มีนาคม 2567 คือ “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” และ “ชายูซุเลมอน” แล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจ เช่น น้ำมะพร้าว อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว อมริกาโน่ ลาเต้ มอคค่า หรือกาแฟฟรีซดราย “Santan Captain”

ชายูซุเลมอน

ทั้งนี้ โปรดตรวจสอบรายละเอียด รายการอาหารกับทางสายการบินอีกครั้ง

บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ