“เพนนินซูลา” เตรียมเสิร์ฟสุขฉลองวันช็อคโกแลตโลก ชวนเที่ยวโรงงานช็อคฯ ในจินตนาการ

“เพนนิซูล่า” จัดมื้อพิเศษต้อนรับวันช็อคโกแลตโลก เตรียมโรงงานช็อคโกแลตและเมนูช็อคโกแลตนานาชนิดรสชาติต้นตำรับเพนนินซูล่ากว่า 10 เมนู เสิร์ฟในมื้ออาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์รสชาติเยี่ยม ภายในวันที่ 7-8 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 2,490 บาท

นางสาวปทมา เลิศวิทยาสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ในปีนี้วันช็อคโกแลตโลก (World Chocolate Day) ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้นั้น ทางทีมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากช็อคโกแลต และ ทีมเชฟเบเกอรี่ของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้จัดเตรียมขนมนานาชนิดในกลุ่มของซิกเนเจอร์ช็อคโกแลต ตำรับเพนนินซูลา และโรงงานช็อคโกแลตในโลกแห่งจินตนาการซึ่งนับได้ว่าเป็นการเนรมิตโรงงานช็อคโกแลตในจินตนาการขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมสาธิตการทำช็อคโกแลต เสมือนท่านและครอบครัวกำลังอยู่ในโรงงานผลิตช็อคโกแลต การเดินทางและการผจญภัยในดินแดนช็อคโกแลตนี้

โดยการเยี่ยมชมโรงงานช็อคโกแลตในจินตนาการนี้เป็นส่วนหนึ่งของมื้อสายในวันหยุดมื้อพิเศษ (บรันซ์) เฉพาะวันเสาร์ที่ 6 และ วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. ณ บริเวณ ล็อบบี้ของโรงแรมฯ โดยพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารทะเลรับประทานแบบเย็น อาทิ หอยนางรม ปูยักษ์อลาสก้า ล็อบสเตอร์ ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ ร่วมฉลองวันช็อคโกแลตโลกกับการเดินทางเยี่ยมชมโรงงานช็อคโกแลตในจินตนาการในราคาเริ่มต้น 2,490 บาทและ 3,990 บาทต่อท่าน รวมไวน์และเบียร์สัญชาติไทยที่เสิร์ฟไม่จำกัด

ด้านเมนูช็อกโกแลตยังมีหลายเมนูที่มีความโดดเด่นพิเศษจากช็อคโกแลตวาลห์โรนา (Valrhona) เข้มข้นระดับ 66% ผลิตให้เฉพาะโรงแรมในเครือเพนนินซูลาทั่วโลกเท่านั้น พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูประกอบด้วยช็อคโกแลตทรัฟเฟิลหลากรสชาติ ช็อคโกแลตที่มีซุปเปอร์ฟู้ดเป็นส่วนผสม อมยิ้มช็อคโกแลต เค้กช็อคโกแลตไร้แป้ง มาเดอลีนช็อคโกแลต คานาเล่ช็อคโกแลต และเครื่องดื่มช็อคโกแลตร้อนรสชาติเข้มข้มตำรับคลาสสิคอย่างยุโรป