เบล บุษญา ลูกสาวบรรยิน โพสต์ถึงพ่อ หลังศาลอุทธรณ์ยืนโทษประหารชีวิต

เบล บุษญา ลูกสาวบรรยิน โพสต์ถึงพ่อ หลังศาลอุทธรณ์ยืนโทษประหารชีวิต

เบล บุษญา โพสต์ภาพคู่กับพ่อ พร้อมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุเป็นคนเข้มแข็ง คิดบวก ถึงอย่างไรรักเขาอยู่ดี อะไรที่เกิดมาแล้ว เรากลับไปแก้ไม่ได้

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 หลังจากที่ศาลอุทธรณ์อ่านคำพิพากษาให้ประหารชีวิต พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ในคดีฆ่าเสี่ยชูวงษ์ ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งประโยชน์อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้

ล่าสุด ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน “เบล บุษญา ตั้งภากรณ์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่า “ I ask you not to judge a daughter by the acts of her father. #innocentgenerations”

“ขอบคุณคนที่รู้จักแยกแยะและเป็นห่วงนะคะถึงจะไม่โอเค เบลก็ต้องโอเค เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ได้แต่ให้กำลังใจไม่เครียดเพราะไม่รู้จะเครียดไปทำไม..เอาเวลาที่จะไปเครียด..มาทำอะไรให้มันดีขึ้นดีกว่าถ้าเราไม่เข้มแข็งแล้วเค้าจะรู้สึกยังไง อันนี้ที่คิดตลอดเพราะยังไงเค้าก็คือพ่อเรา ยังไงเราก็รักเค้าอยู่ดีอะไรที่เกิดมาแล้ว เรากลับไปแก้ไม่ได้

แต่เราทำให้ปัจจุบันดีได้ เป็นคนคิดบวกค่ะ พลังบวกมันจะได้มาหาเรา อะไรที่ลบๆ ตัดออกค่ะเป็นคนเข้มแข็งค่ะ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆโดนสอนมาให้โตแบบอึดสุดๆ ชีวิต #โฉดเฉด มากฉะนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ ชีวิตมันต้องสู้อยู่แล้ว และก็ขอบคุณคนที่ “มองเราจากตัวเรา” นะคะเพราะนี่ชื่อ #เบลบุษญา สู้ๆอยู่แล้ว”

ต่อมา เบล บุษญา ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ คุณพ่อ พร้อมข้อความว่า ได้เจอครั้งสุดท้าย ตอนที่ดูรูปถ่าย และเมื่อหลับตาครั้งใดยังเห็นเธอ กอดเธอในฝัน ฉันน้ำตาล้นเอ่อสุขเพียงได้เจอ ในจินตนาการแม้เพลงนี้เธอไม่ได้ฟังทุก ๆ คำที่เคยบอกไว้งดงามแม้ยิ่งห้ามใจฉันจำได้เสมอที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ที่วาดไว้ด้วยกันจากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว