SC ชู “One Project One Design” คลับเฮาส์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

SC ต่อยอดผู้นำบ้านหรู ชูแนวคิด “One Project One Design” บอกเล่าเรื่องราวความใส่ใจในทุกรายละเอียดภายในโครงการบ้าน จุดโฟกัส “Clubhouse” พื้นที่ส่วนกลางที่เข้าใจและตอบโจทย์ทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัวมาสคอต The Caring Bear น้องหมีชุดหมวกสีส้ม หรือน้องหมีแห่งความใส่ใจ ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตร

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 นายณัฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อบ้านของลูกค้า นอกจากทำเลเดินทางสะดวก ดีไซน์บ้านสวยน่าอยู่ มีพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์แล้ว

การมีคลับเฮาส์ที่ดี คือจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีให้แก่ลูกบ้านได้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “One Project One Design” ที่คำนึงถึงคลับเฮาส์ที่สะท้อนความใส่ใจในทุกรายละเอียด

ตั้งแต่การออกแบบที่งดงาม ท่ามกลางบรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน และมีพื้นที่ใช้สอยที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับคนทุกเจเนอเรชั่น

ธีมคลับเฮาส์ SC

แนวคิด “One Project One Design” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความใส่ใจในการพัฒนาโปรดักต์ ผ่านน้องหมีสุดน่ารัก The Caring Bear หรือน้องหมีแห่งความใส่ใจ

โดยแบ่งเป็นความใส่ใจในการสร้างคลับเฮาส์ 4 องค์ประกอบ ดังนี้

1.ใส่ใจเรื่องความงาม ดีไซน์ไม่ซ้ำกันในทุกโครงการ ผ่านแรงบันดาลใจจากทั่วโลก เช่น โครงการ Grand Bangkok Boulevard รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ คฤหาสน์สุดหรู ที่มาพร้อมคลับเฮาส์สุดอลังการ

โดยได้แรงบันดาลใจจากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี นครแห่งศิลปะยุคเรอเนสซองซ์ ที่งดงามเหมือนความฝัน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกเกินบรรยาย

และ Venue ID มอเตอร์เวย์-พระราม 9 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ กับคลับเฮาส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชาวประมงในเกาะ Lofoten ของนอร์เวย์ ที่มีภูเขาหินแกรนิตและน้ำทะเลตัดท้องฟ้าสีคราม จุดหมายปลายทางของนักล่าแสงเหนือทั่วโลก

2.ใส่ใจเรื่องพื้น ๆ เจ้าตัวเล็กเล่นปลอดภัย ล้มบ่อยแค่ไหนก็ไม่เจ็บ โดยเฉพาะพื้นตรงสนามเด็กเล่น SC ใช้พื้นแบบ EPDM Floor ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกได้ดี

3.ใส่ใจคนทุกวัย สะท้อนหลัก Universal Design ด้วยทางลาดสำหรับรถเข็น พื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการ ออกแบบทางลาดสำหรับรถเข็นที่ใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก คนพิการ และผู้สูงวัย ยังมีห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการอยู่ในคลับเฮาส์

ธีมคลับเฮ้าส์ SC 2

  1. ใส่ใจเรื่องส่วนตัว บนพื้นที่ที่รองรับทุกกิจกรรม ฟังก์ชั่นมีการออกแบบให้พื้นที่แต่ละส่วนไม่รบกวนกัน ภายในคลับเฮาส์จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับได้ทุกกิจกรรม สำหรับคนทุกวัย

เช่น สระว่ายน้ำและฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน, Coworking Space ดีไซน์สวย อุปกรณ์ครบ เปลี่ยนบรรยากาศมาทำงานได้ รวมถึง Kid’s Room ห้องสำหรับคุณลูก ออกแบบให้มีความปลอดภัยสูง

พบกับเรื่องราวของความใส่ใจจาก SC Asset ได้ที่ : https://m.scasset.com/D1MF

สำหรับผู้สนใจข้อมูลโครงการ SC Asset เพิ่มเติมที่ www.scasset.com หรือสอบถามโทร. 1749