SC ฉลอง 20 ปี บุกงานคอฟฟี่เฟส 2023 เปิดบ้าน “SC House Blend”

Chomchada_sc02

SC Asset ฉลอง 20 ปี จับมือ The Cloud เปิดพื้นที่ “SC House Blend” ในงาน Thailand Coffee Fest 2023 คอนเซ็ปต์ Good Coffee for Everyone ปีที่ 3 เพราะเชื่อว่าการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยกาแฟที่ดี จะช่วยสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ให้การใช้ชีวิตในบ้านมีความรื่นรมย์ยิ่งขึ้น

วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์ และสื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (มหาชน) หรือ SC

กล่าวว่า สำหรับ SC แล้ว ภารกิจสำคัญของเราคือการสร้างเช้าที่ดี หรือ For Good Mornings และสำหรับหลายๆคน การมีเช้าที่ดี ก็คือการได้ตื่นมากินกาแฟดี ๆ สักแก้ว ก่อนออกไปทำเรื่องสำคัญของชีวิต

sc_001

ซึ่งเป็นอีกบรรยากาศที่เรารู้สึกว่าอยากจะเอาแบรนด์ SC ให้ไปอยู่ใกล้ ๆ เราพบว่าคนที่มางานนี้ส่วนใหญ่ คือ คนจริงจังกับเรื่องบรรยากาศที่ดีในการดื่มกาแฟ

เราจึงมีความคาดหวังอยากจะนำเสนอแบรนด์ SC ในฐานะผู้ส่งมอบเวลาเช้าที่ดีผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยบ้านและคอนโดมิเนียม ให้คนได้จดจำว่ามาร่วมกิจกรรมกับ SC แล้วเกิดความรู้สึกดี

ได้รับกาแฟเบลนด์พิเศษที่สะท้อนตัวตนของเขา และของที่ระลึกกลับบ้าน แถมยังได้มาสัมผัสมุมโปรดสำหรับการจิบกาแฟด้วย และหวังว่าในอนาคตหากเขาต้องการเลือกซื้อบ้าน ก็จะนึกถึงเราเป็นคนแรก

โดยกิจกรรมภายในบูทปีนี้ SC พร้อมด้วยความร่วมมือกับ The Cloud ผู้จัดงาน และโรงคั่วกาแฟปรีดา จังหวัดลำปาง ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพกาแฟไทยและขับเคลื่อนวงการมาอย่างต่อเนื่อง

ได้ออกแบบกิจกรรมหลักภายในบูธด้วยความพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SC House Blend” ชวนค้นหากาแฟที่ใช่ผ่านการเบลนด์อย่างลงตัวเพื่อเช้าที่ดี

sc_004

พร้อมตั้งใจนำเสนอกาแฟเบลนด์พิเศษ 6 แบบ ที่สะท้อนตัวตนหลากหลายของบรรดาคอกาแฟ

โดยทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทำแบบทดสอบสนุก ๆ ทั้งการดมกลิ่นและการชิม เพื่อค้นหากาแฟที่ใช่สำหรับดื่มในมุมโปรดของบ้านที่ชอบ และรับกาแฟเบลนด์ในแบบเฉพาะของตนเองกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย

พื้นที่ภายในบูธแบ่งออกเป็นโซนที่มีฟังก์ชั่นแตกต่างกันไป ได้แก่ Coffee Yard โซนกลางที่เปิดให้ทุกคนได้มีโอกาสค้นหากาแฟที่ใช่ “Blend” แบบไหนที่เป็นตัวเรามากที่สุด

จากนั้นก็จะแบ่งให้แต่ละคนไปรับกาแฟจากห้องอื่น ๆ ที่ทางทีมเตรียมไว้

ถัดมา Living Room จะมี “AI Photobooth เติบโตไปด้วยกัน” ตู้ถ่ายรูปสุดพิเศษที่ใช้เทคโนโลยี AI มาสร้างภาพใบหน้าของคุณตั้งแต่วัยเด็กจนถึงภาพอนาคต

Bedroom จะมีศิลปินมาช่วยออกแบบดอกทานตะวัน จากคาแรกเตอร์ของคุณอย่างรู้ใจ, Pantry Area สำหรับสายคาเฟ่ที่ชื่นชอบการแวะเวียนไปเปิดประสบการณ์ด้านกาแฟตามที่ต่าง ๆ

ครั้งนี้ SC ยกบรรยากาศของร้าน Groundwork ภายในโรงแรม YANH Ratchawat หนึ่งในโปรเจ็กต์สุดชิกที่เพิ่งเปิดตัวช่วงต้นปี 2023 มาไว้ใน Pantry Area

ซึ่งมีกาแฟเบลนด์หลายรูปแบบให้เลือกชิมตามอัธยาศัย หากได้ลองสัมผัสแล้วติดใจ สามารถไปใช้บริการร้าน Groundwork อย่างเต็มรูปแบบได้ที่ย่านราชวัตร ถนนนครไชยศรี

sc_005

สุดท้าย คือ Outdoor Garden มุมถ่ายรูปสุดเก๋ตกแต่งด้วยแคแร็กเตอร์จาก Amination เรื่องใหม่ของ SC Asset และมีทุ่งดอกทานตะวันสดใสบานสะพรั่ง

สื่อสารถึงการที่ SC Asset เปรียบตัวเองเป็นดอกทานตะวันและลูกค้าเป็นแสงอาทิตย์ ซึ่งดอกทานตะวันจะมีความสุขและยินดีปรีดาที่ได้เจอแสงอาทิตย์เสมอ

ไม่ต่างจากไมนด์เซตในการให้บริการของ SC Asset ที่พร้อมดูแลลูกค้าด้วยใจตลอดเวลา

พบกับ “SC HOUSE BLEND” จาก SC Asset ได้ที่งาน Thailand Coffee Fest 2023 เทศกาลเพื่อคนรักกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 13-16 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-8 เมืองทองธานี

ติดตามข้อมูลและรายละเอียดกิจกรรมในแต่ละวันได้ที่ www.scasset.com หรือโทร. 1749