พิธีไว้อาลัยแตงโม อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย กึ้ง เฉลิมชัย ร่วมจ่ายค่าจัดงาน

“เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่าย พิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เผยสนิท อั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย มา 30 ปี 

วันที่ 15 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy) ร่วมกับครอบครัวของนางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา จัดพิธีไว้อาลัย ณ คริสจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 จบไปแล้ว

โดยพิธีดังกล่าว ผู้เข้าร่วมจะต้องลงทะเบียนก่อนเข้าร่วมพิธี โดยรับจำนวนไม่เกินวันละ 1,000 คน และจะมีการไลฟ์ผ่านยูทูบแชนเนลของคริสตจักรแห่งความสุข คือ CJConnect หรือเข้าไปดูเพจเฟซบุ๊ก Church of Joy Thailand ในงานนี้ยังมีบรรดานักแสดง นักร้อง และนักธุรกิจ เข้าร่วมงานหลายพันคน

พิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา จัดได้อย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่สมเกียรติของผู้จากไป ภายใต้การสนับสนุนค่าใช้จ่าย จาก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงชื่อดัง และผู้จัดการดารา ผู้จัดละคร อย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดเผยเหตุผลการสนับสนุนค่าใช้จ่ายการจัดงานไว้อาลัย แตงโม นิดา ไว้ว่า

“หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมพี่อั้มถึงออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะอั้มรู้จักกับน้องแตงโมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เป็นทั้งนางเอกในสังกัดเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองก็สนิทกันมาก และเพื่อนสนิทของอั้มหลายคนก็สนิทกับแตงโม จึงทำให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งอั้มก็เอ็นดูแตงโมมาก สมัยยุคแรก ๆ ที่สื่อจับตามองว่า แตงโมจะเดินตามรอยอั้ม ซึ่งอั้มก็เอ็นดูน้องคนนี้เสมอมาถึงทุกวันนี้”

ทั้งนี้ ในวันแรกของพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา มีการปรากฏตัวของเจ้าภาพ ทั้ง อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย มาพร้อมกับ นักธุรกิจหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และผู้ก่อตั้งบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดอีเวนต์พาศิลปินเกาหลีมาพบกับแฟนคลับในประเทศไทย

กึ้ง เฉลิมชัย นักธุรกิจผู้มากคอนเน็กชั่น ในวงการบันเทิง ปรากฏตัวร่วมกับ อั้ม พัชราภา กับ เอ ศุภชัย ในฐานะ ผู้ร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ด้วยคนหนึ่ง

กึ้ง เฉลิมชัย บอกเหตุผลว่า เขาขออนุญาตเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง เพราะสนิทกับน้องแตงโม นิดา ด้วยเหมือนกัน อีกทั้ง กึ้ง เฉลิมชัย ยังสนิทกับกับ อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย มานานกว่า 30 ปีแล้ว นับถือกันเป็นพี่ ๆ น้อง ๆ