สาวก One Piece ห้ามพลาด ‘The GREAT ERA of PIRACY’ ครั้งแรกในไทย

One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand)

สาวก One Piece ห้ามพลาด ผจญภัยไปกับนิทรรศการ “The GREAT ERA of PIRACY” ครั้งแรกในประเทศไทย ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ชั้น 8 โซน CentralWorld Live ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เตรียมตัวพบกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปกับลูฟี่และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง กับนิทรรศการวันพีซ “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour ครั้งแรกในประเทศไทย สัมผัสกับบรรยากาศจากฉากต่าง ๆ ของวันพีซมากกว่า 20 ฉาก และยังมีโซนสุดพิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น โดยงานจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โซน CentralWorld Live ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เรื่อยไปจนถึง 12 พฤษภาคม 2567

เหล่าสาวกของวันพีซจะได้พบทั้งความบันเทิงและความสนุกสนานมากมาย กับการร่วมผจญภัยภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น วันพีซในธีมคาเฟ่ (One Piece Theme Café) และโซนจำหน่ายสินค้าที่ระลึก และสินค้าสุดพิเศษที่ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัด ตลอดจนการแจกของรางวัล หรือเมื่อซื้อเครื่องดื่มก็สามารถร่วมลุ้นของสะสมได้

One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand)

ไฮไลต์โซนกิจกรรม

ประสบการณ์ที่สาวกวันพีซจะได้รับ เริ่มตั้งแต่การติดตั้งแอปพลิเคชั่น One Piece GREAT ERA of PIRACY จาก QR Code ที่มีอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในงาน โดยแอปพลิเคชั่นจะเก็บเงินรางวัลเป็นสกุล BERRY ทั้งหมดที่ได้รับในระหว่างการผจญภัยภายในโซนต่าง ๆ เช่น

  • We are Straw Hat’s Crew-Motion Sensor Game
  • Break Through Enies Lobby-Technical Skill Game
  • Defending Fish-Man Island-AR Game
  • The Colosseum Tournament-AR Game
  • Battle of the Mirror World-AR Game

One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand)

เหล่านักผจญภัยที่เดินทางไปในโซนต่าง ๆ ภายในนิทรรศการจะได้พบกับโมเดลหุ่นตัวละคร พร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศและถ่ายภาพไปกับฉากต่าง ๆ และพบกับประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ตอนพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมี Interactive เกมด้วย

ในโซนสุดท้ายที่ไม่ท้ายสุด ผู้เข้าชมจะได้เดินเข้าไปพบกับความคึกคักของถนน WANO เพื่อเข้าร่วมไปกับฉากการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครระหว่างลูฟี่และไคโด

สำหรับไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือการถ่ายรูปกับลูฟี่ในร่างเกียร์ 5 ขนาด 7 เมตร ซึ่งยังไม่เคยนำออกนอกประเทศญี่ปุ่นมาก่อน 

One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand)

รายละเอียดการซื้อบัตร

  • ตั้งแต่วันนี้-12 พฤษภาคม 2567 สามารถสั่งซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
  • วันที่ 14 กุมภาพันธ์-12 พฤษภาคม 2567 บริเวณจุดขายบัตรที่นิทรรศการวันพีซ ในโซนเซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8

ตั๋วเข้าชมนิทรรศการ

  • ตั๋ว Fast Track Tickets (สิทธิเข้างานแบบช่องทางพิเศษ) จะได้รับตั๋วโฮโลแกรมที่ออกแบบมาพิเศษ (สุ่มจับ 1 แบบต่อตั๋ว 1 ใบ) สินค้าที่ระลึกอะคริลิกที่ออกแบบมาเพื่อประเทศไทยเท่านั้น และช่องทางการเข้าชมแบบพิเศษ (Fast Track) ในราคา 1,990 บาท
  • ตั๋วสำหรับบุคคลทั่วไป ที่จะได้ลุ้นจับตั๋วโฮโลแกรมสุดพิเศษ (สุ่มจับ 1 แบบต่อตั๋ว 1 ใบ) ในราคา 749 บาท
  • ตั๋วนักศึกษา (อายุไม่เกิน 24 ปี) และผู้สูงวัย (อายุเกิน 60 ปี) ที่จะได้ลุ้นจับตั๋วโฮโลแกรมสุดพิเศษ (สุ่มจับ 1 แบบต่อตั๋ว 1 ใบ) ในราคา 428 บาท

One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand) One Piece “The GREAT ERA of PIRACY” Exhibition Asia Tour (Thailand)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง