พันธุ์ไทย x สิงห์ปาร์ค ส่ง 4 เมนูพรีเมี่ยม ผสมสุดยอดชา ไร่สิงห์ปาร์ค ลงสู้ศึกท้ายปี

พันธุ์ไทย x สิงห์ปาร์ค ส่ง 4 เมนูใหม่สุดพรีเมี่ยม เวรีมัทฉะ ผสมสุดยอดชา 3 ใบแรก จากเกษตรกรไทย ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย กระตุ้นตลาดเครื่องดื่มส่งท้ายปี

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 รายงานข่าวบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) หรือ PTG ระบุว่า กาแฟพันธุ์ไทย ร่วมกับ สิงห์ปาร์ค ส่งเปิดตัวเมนูล่าสุดที่คัดสรรส่วนผสมสุดยอดชา 3 ใบแรก จากสองมือของเกษตรกรไทย ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย มาพัฒนาเป็นเมนูมัทฉะ พรีเมี่ยม 4 เมนูใหม่

ทั้งนี้ ชาที่นำมาผสมมีการใข้เทคนิคการปลูกแบบพรางแสงและกระบวนการผลิตแบบอบไอน้ำ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นที่ดูแลทุกขั้นตอนตามแบบฉบับดั้งเดิม เพื่อให้ได้มัทฉะพรีเมี่ยมที่สมบูรณ์ คงความเข้มข้น มีกลิ่นหอม และรสชาติละมุนตามธรรมชาติ

สำหรับมัทฉะแฟรปเป้ ราคา 75 บาท มีความเข้มข้นของมัทฉะพรีเมี่ยม ผสานความนุ่มของนมสด เบลนด์ไปกับน้ำแข็ง จนได้มัทฉะสมูทตี้เนื้อเนียน

เมนูมัทฉะ ลาเต้ ราคา 65 บาท จากมัทฉะพรีเมี่ยม คุณภาพญี่ปุ่นต้นตำรับ สีเขียวธรรมชาติ รสละมุน เข้ากันดีกับความหอม มันของนมสด อร่อยลงตัว

มัทฉะ เจลลี่ ลาเต้ ราคา 75 บาท จากมัทฉะ ลาเต้ ผสมด้วยเจลลี่ สตรอว์เบอรี่

และมัทฉะ ฮันนี่ ไลม์ ราคา 65 บาท ที่ให้ความสดชื่นแบบไลต์ ๆ หอมหวานของน้ำผึ้ง และความเปรี้ยวของมะนาว

โดยเวรีมัทฉะ มารุเซ็น มัทฉะพรีเมี่ยม พร้อมจำหน่ายได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566-11 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และบริการดีลิเวอรี่จัดส่งถึงบ้าน