สสว.จัดงานตลาดคลองผดุงฯ “รวมสุดยอดสินค้าดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” 6-27 ก.ย.นี้ ตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำ40ล้าน

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2560 เวลา 10.00 น. ที่ตึกนารีสโมสร นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า สสว.พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษมภายใต้ชื่อ “รวมสุดยอดสินค้สดี เอสเอ็มอีทั่วถิ่นไทย” ระหว่างวันที่ 6-27 ก.ย.2560 โดยได้ระดมสินค้าคุณภาพจากเอสเอ็มอี และวิสาหกิจชุมชนจากทุกภูมิภาคกว่า 300 ร้านค้า และตั้งเป้ายอดขายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท

ทั้งนี้ภายในงานจะมีทั้งโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ โดยเน้นเกษตรกรและผู้ประกอบการสินค้ารายย่อยให้มาทดสอบตลาด รวมทั้งยังมีสินค้าจากวิสาหกิจชุมชนต่างๆ จากทั้งประเทศที่จำหน่ายในร้านประชารัฐสุขใจ shop ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสสร้างรายได้และสร้างอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องประดับ เสื้อผ้า ของตกแต่งบ้าน และสินค้าเกษตร

นอกจากนี้ยังมีโซนให้บริการแก่ SME เพื่อให้บริการคำปรึกษาและรับคำร้องขอสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี ไม่เกิน 1 ล้านบาท และไมโคร เอสเอ็มอี ไม่เกิน 2 แสนบาท ปลอดดอกเบี้ย และยังมีสตูดิโอให้บริการถ่ายภาพสินค้าพร้อมจำหน่ายบน E-Marketplace เพื่อช่วยขยายตลาดอีคอมเมิร์ซอีกด้วย

สำหรับงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม “รวมสุดยอดสินค้าดี เอสเอ็มอีทั่วถิ่นไทย” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-27ก.ย.2560 โดยงานจะจัดเป็น 2 รอบ รอบละ 11 วัน ข้างทำเนียบรัฐบาล