พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แบมแบม” GOT7! AIS ยกระดับ AIS NEXT G เข้าถึงผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android 7.0

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า สำหรับเครือข่าย AIS NEXT G เป็นการรวมความเร็วระหว่างเครือข่าย AIS 4G Advanced และ AIS Super WiFi เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถทำความเร็วของอินเทอร์เน็ตได้ในระดับกิกะบิต แต่ที่ผ่านมาเครือข่าย AIS NEXT G ยังมีข้อจำกัดคือ สามารถใช้ได้แค่กับในมือถือบางรุ่นเท่านั้น AIS จึงเปิดตัว แอปฯ NEXT G ที่จะทำให้สมาร์ทโฟนระบบ Android (เวอร์ชั่น 7.0) ขึ้นไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด ติดตั้งแอปฯ และสมัครแพ็กเกจก็สามารถใช้งานได้ทันที

สำหรับราคาแพ็คเกจรายเดือนใหม่สำหรับลูกค้า AIS NEXT G เริ่มต้นเพียง 799 บาท ได้เน็ตรวม 15GB โทร 350 นาที AIS Super WiFi ไม่อั้น และรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงกับแพ็กเกจ Premier Full HD บนแอปฯ AIS PLAY, HOOQ และ VIU ฟรี 3 เดือน และนอกจากแพ็กเกจแบบรายเดือนแล้ว AIS NEXT G ยังมีแพ็กเกจ On Top Plan สำหรับผู้ที่อยากใช้แค่บางวันหรือต้องการทดลองใช้ ในราคา 89 บาท ได้เน็ต 8GB และ AIS Super WiFi ไม่อั้นใช้งานได้ 24 ชั่วโมง หรือแพ็กเกจรายสัปดาห์ ราคา 159 บาท ได้เน็ต 5GB และ AIS Super WiFi ไม่อั้นใช้งานได้ 7 วัน

สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Andriod ที่มีการฝังเมนู NEXT G มาให้ในเครื่อง สามารถ Turn On ฟังก์ชั่น NEXT G ที่เมนูการตั้งค่าแล้วใช้งานได้ทันที โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Samsung Galaxy S9, S9+, S8, S8+, Note 8, S7, S7 edge, Note FE, A8, A8+ และ LG G6 สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Andriod รุ่นอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น AIS NEXT G จากนั้น Turn On ฟังก์ชั่น NEXT G ภายในแอปฯ โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Huawei, Samsung, Oppo, Vivo, Sony, LG และ Xiaomi

ในครั้งนี้ AIS ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่าง แบมแบม GOT7 พร้อมประกบคู่กับเป๊ก ผลิตโชค เพื่อเป็นตัวแทนตอกย้ำแคมเปญการตลาด “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK”