สวนนงนุชพัทยา ลดราคาบัตรผ่านประตู 50% ตลอดเดือนกรกฎาคม

สวนนงนุช

สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้สูงอายุ บัตรผ่านประตูลดราคา 50% ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์ที่มีการจัดโปรโมชั่นเข้าฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สวนนงนุชพัทยาจัดโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มให้กับผู้สูงอายุ (อายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป) ซื้อบัตรผ่านประตูในราคาลด 50% ทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี และวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันศุกร์มีการจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้สูงอายุเข้าชมสวนฟรี เด็กสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน

สำหรับผู้ที่ต้องการชมการแสดงนงนุชโชว์และช้างแสนรู้เพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566

สวนนงนุชพัทยาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย มีสวนสวยมากกว่า 50 สวน บนพื้นที่ 1,700 ไร่ และยังติด 1 ใน 10 สวนที่สวยที่สุดในโลก แต่ละสวนสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย ให้เที่ยวกันแบบยกครอบครัวในราคาประหยัด เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนนงนุชพัทยา มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้สูงอายุและผู้พิการ มีทางลาดในทุก ๆ สวนเชื่อมต่อกัน สามารถเข้าชมได้ทุกที่ มีรถบริการชมสวนสวยสำหรับผู้ที่ใช้วีลแชร์ เรายังมีห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและผู้ใช้วีลแชร์ทุกจุดที่ให้บริการ นอกจากนี้ สวนนงนุชพัทยามีบริการในด้านอาหารและเครื่องดื่มพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน

สวนนงนุชพัทยา