“นครชัยแอร์”เตรียมเสริมรถเพิ่ม 10% เส้นทางกรุงเทพฯ–ขอนแก่น รองรับงาน “หลวงพ่อคูณ”

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับประชาชนเดินทางไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อร่วม และครูใหญ่ พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ) อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 และอดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ที่จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 21 – 30 มกราคม 2562 เป็นกรณีพิเศษ โดยคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางในช่วงวันดังกล่าวประมาณ 12,000 คน นครชัยแอร์จึงได้จัดเที่ยววิ่งด้วยการเพิ่มเที่ยวให้บริการทั้งไปและกลับ อีก10% จากเที่ยววิ่งในช่วงเวลาปกติ

สำหรับการเตรียมความพร้อมรองรับประชาชนเดินทางร่วมงานพระราชทานเพลิงศพหลวงพ่อคูณ นครชัยแอร์ยังคงรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานด้านความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจ ปลอดภัยตลอดการเดินทาง โดยรถเสริมนครชัยแอร์ที่นำมาให้บริการทุกคันได้รับการตรวจสอบสภาพความพร้อมของรถโดยสารก่อนและหลังให้บริการ ด้วยอัตราค่าโดยสารปกติ โดยรถจะออกจากสถานีต้นทางที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 เที่ยวแรกเวลา 06.30 น. และเที่ยวสุดท้ายเวลา 01.30 น. พร้อมจัดบริการพิเศษด้วยรถตู้ NCA Shuttle Bus รับ-ส่ง ฟรี ไปยัง สถานที่จัดงานพิธีบำเพ็ญกุศล ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่นทุกวัน ในช่วงเวลา 06.15 – 15.15 น. ในวันพระราชพิธีเพลิงศพ วันที่ 29 มกราคม 2562

ทั้งนี้ นครชัยแอร์ได้จัดรถทัวร์โดยสาร รับ-ส่งฟรี  ไปยังบริเวณพื้นที่จัดงาน ณ พุทธมณฑลอีสาน จังหวัดขอนแก่น ทุก 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 08.00 – 17.00 น. ส่วนการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ นครชัยแอร์ได้เตรียม รถตู้ NCA Shuttle Bus จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) ฟรี ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04.45 – 20.30 น. ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ทุกวัน ในช่วงเวลา 06.00 – 23.00 น.

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากการบริการผู้โดยสารให้ได้รับความสะดวก ปลอดภัยในการเดินทางแล้ว นครชัยแอร์ยังได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการจัดบูธนครชัยแอร์เข้าร่วมงาน “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39” ระหว่างวันที่ 23 – 27 มกราคม 2562 บริเวณโซนเที่ยวไทยสุดคุ้ม ณ สวนลุมพินี พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมงานในวันดังกล่าว ได้แก่ บริการสมัครสมาชิก NCA Go Card ฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัคร และบริการต่ออายุสมาชิกฟรี สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ Selfie คู่กับพนักงานต้อนรับนครชัยแอร์พร้อมป้ายโปรโมชั่น แล้วส่งผ่าน Line@ พิมพ์ @ncatour สามารถนำมาใช้สิทธิ์จองรถเช่าเหมาในราคาพิเศษได้ภายในงานและเดินทางได้ภายใน 30 มิถุนายน 2562 อีกด้วย

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!