พักฟรี! “โรงแรมแน็พ กระบี่” 6 พฤษภาคมนี้

ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมใหญ่กระบี่เปิดให้คนไทยเข้าพักฟรี วันที่ 6 พฤษภาคม 62 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่สังคมและอยากเห็นคนไทยมีความเอื้อเฟื้อแบ่งปันปันซึ่งกันและกันถวายเป็นพระราชกุศล

นางสาวกรรณิการ์ พวงมาลา กรรมการผู้บริหาร บริษัท แน็พกระบี่ จำกัดกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อเหล่าปวงชนชาวไทย ข้าพระพุทธเจ้าผู้บริหารและพนักงาน บริษัท แน็พ กระบี่ จำกัด จะขอสืบสานพระราชปณิธานด้วยความจงรักภักดี จะยึดมั่นในการปฏิบัติดี รักษาชาติบ้านเมือง และสร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน สนองพระมหากรุณาธิคุณ

กรรมการผู้บริหาร บริษัท แน็พ กระบี่ จำกัดกล่าวต่ออีกว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่สังคมและอยากเห็นคนไทยมีความเอื้อเฟื้อแบ่งปันปันซึ่งกันและกันถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสนี้ บริษัท แน็พ กระบี่ จำกัด ในนามโรงแรมแน็พ กระบี่ มีความยินดีให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้าและรถรับส่งสนามบินฟรี แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาจังหวัดกระบี่ สามารถใช้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้าฟรี ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เพียงวันเดียวเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อจองห้องพักได้ ทาง Facebook เพจ NAP KRABI HOTEL และ อีเมล์ [email protected] หรือโทร 075-652982-3


สำหรับโรงแรมแน็พ กระบี่เป็น โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ มีทั้งหมด 79 ห้อง ทั้งห้อง Superior Room และ Deluxe Room ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ประมาณ 10 กิโลเมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าทั้งหลายแหล่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ที่จอดรถ Wifi ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ บริการซักรีด นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แน็พกระบี่โฮเต็ล ยังมีฟิตเนส และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก โรงแรมมีห้องอาหารและร้านกาแฟและคาเฟ่ เป็นต้น